ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใจเย็น!ทูเคิ่ลมั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเก่งแน่

ใจเย็น!ทูเคิ่ลมั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเก่งแน่

Posted 08/02/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมันจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง พร้อมเผย ยังไม่ชัวร์ว่า เกิทเซ่ จะลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ แฮร์ธ่า ได้รึเปล่า หลังเจ้าตัวเจ็บตรงกล้ามเนื้ออยู่

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์มากฝีมือของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์คนดัง จะหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอ และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมได้อย่างแน่นอน


 เกิทเซ่ เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2016-17 หลังจากเคยลา "เสือเหลือง" แล้วไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 3 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปี ก็ยังไม่สามารถเล่นได้ตามที่หลายคนคาดหวัง โดยเขาเพิ่งทำประตูในลีกได้เพียงลูกเดียว จากการลงสนาม 11 นัด และนับตั้งแต่ผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาวมาเขาก็ต้องเป็นตัวสำรองมาโดยตลอด


 "ผมมั่นใจว่าพอถึงช่วงหนึ่งแล้วเราต้องการ มาริโอ แน่ๆ เราไม่มีปัญหาอะไรกันเลย มันก็แค่เป็นการตัดสินใจของผมเท่านั้น ตอนนี้คนอื่นๆ มีความมั่นใจมากกว่านิดหน่อย มาริโอ กำลังขาดความมั่นใจนิดๆ แต่เขาจะได้โอกาสและได้พิสูจน์ตัวเองแน่ พอเขาทำอะไรแล้วหลายคนก็ให้ความสนใจอย่างมาก แต่ผมไม่คิดว่ามันจะช่วยอะไรเขาได้ สิ่งที่เราต้องการในตอนนี้คือต้องอดทน, ขยัน และทำงานหนัก" ทูเคิ่ล ระบุ

กุนซือวัย 43 ปี เสริมว่าตอนนี้ เกิทเซ่ มีอาการบาดเจ็บแถวกล้ามเนื้อ และไม่รู้ว่าจะลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเจอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ได้รึเปล่า "เขามีปัญหาด้านกล้ามเนื้อ และไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มันต้องรอดูว่าเขาจะเล่นเกมกับ แฮร์ธ่า ได้รึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองฟอร์มข่ม!จัดโอบาลงกระซวกรับหญิงชรา
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยังไร้พ่ายนับเริ่มปี 2017 เป็นต้อนมาเตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ศกนี้
  • เสือใต้เฮงบด1-0,สิงห์เหนือ2-0ลิ่ว8ทีมเดเอฟเบ
    ดั๊กลาส คอสต้า ซัดประตูชัยแบบสุดเฮงช่วยทำให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้18สมัยบดเอาชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก แบบหืดจับ 1-0 ขณะที่ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าชัยเหนือ โคโลญจน์ 2-0 ควง "เสือใต้" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • วัดความคม!เสือใต้จัดเลวานซัด,สิงห์เหนือลุ้นโกเมซยิง
    อาจถือได้ว่าเป็นการ วัดความคมของดาวยิง..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย เกมฟัด "สิงห์เหนือ" โวล์ฟส์บวร์ก ที่มี มาริโอ โกเมซ พร้อมลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • อันเชลอตติปัดข่าวคอสต้าไม่แฮปปี้กับเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดเลือดแซมบ้า ไม่แฮปปี้กับทีมเรียบร้อย ย้ำชัดเจ้าตัวยังมีความสุขที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป พร้อมจวกเอเยนต์นักเตะชอบเข้ามาปั่นป่วนสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »