ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่บุกโค่นโครโตเน่

อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่บุกโค่นโครโตเน่

Posted 08/02/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เร้าลูกทีมบุกโค่น โครโตเน่ ในเกมวันอังคารนี้ให้ได้ พร้อมโอด "ม้าลาย" เจอโปรแกรมโหดช่วงท้ายซีซั่น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปเยือน โครโตเน่ วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้  

 หลายฝ่ายมองว่า ยูเว่ น่าจะคว้าชัยเหนือทีมรองอันดับสุดท้ายอย่าง โครโตเน่ ไม่ยาก พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง ไปไกล 9 แต้ม แต่ อัลเลกรี มองว่า การลุ้นแชมป์ยังต้องลุ้นกันยาวๆ เพราะ "ม้าลาย" เจอโปรแกรมหนักช่วงท้ายซีซั่นด้วย

 

"เรามีงานหนักในช่วงท้ายซีซั่น ก่อนจบซีซั่นสี่นัดเรามีเกมดาร์บี้แมตช์ (เจอ โตริโน่) ต่อด้วยการบุกไปเยือน โรม่า เพราะฉะนั้นในลีกนี้การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล ผมขอย้ำอีกครั้งเลยว่า 86 แต้ม มันคงยังไม่เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเน้นไปทีละเกม" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน วัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายข่มมิด!จัดอิกวาอินบุกรังโครโตเน่ลุ้นเฮยืดฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง นัดนี้ทีมขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาจะได้พักในเกมนี้ แดนหน้าจัด กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนหัวหอกตัวเป้า ยกพลบุก โครโตเน่ ที่ต้องการแต้มหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. นี้ (เวลา : 00.00 น) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • ซีอีโอยูเว่ยันขายแอร์นาเนสให้เหอเป่ยจันทร์นี้
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารใหญ่ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม ทีมจะเจรจาปล่อยตัว แอร์นาเนส มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวบราซิล ไปให้ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ในวันจันทร์นี้ โดย "เบียงโคเนรี่" จะพยายามปิดดีลขายนักเตะให้ทีมแดนมังกรให้ได้
  • ยูเวนตุส 1 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้ฮีโร่!ม้าลายฮอตดีดงูใหญ่1-0รั้งฝูงยาว
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560ยูเวนตุส 1 - อินเตอร์ มิลาน 0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »