ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก

เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก

Posted 08/02/2017 by goal.com


ฟูลแบ็คปีศาจแดงเลือกสองตัวรุกคนดังเป็นคู่แข่งที่ตามประกบยากสุดในลีกฤดูกาลนี้

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาของแมนฯยูฯ เลือก เอเด็น อาซาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แนวรับทีมชาติอิตาลีได้รับโอกาสลงเล่นถึง 39 นัด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ทว่าโอกาสลงสนามของเขาลดน้อยลงนับตั้งแต่ โชเซ มูรินโญ เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

"มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายในลีก" ดาร์เมียน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"เราเองก็มีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนในทีมเช่นกัน แต่ถ้าผมต้องเลือกหนึ่งคนจากทีมอื่น ผมคิดว่าคงเป็น เอเด็น อาซาร์ ไม่ก็ อเล็กซิส ซานเชซ"

ทั้งนี้ อาซาร์กับอเล็กซิสเพิ่งลงดวลกันในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าแนวรุกทีมชาติเบลเยียมนำเชลซีพิชิตอาร์เซนอล 3-1 พร้อมโชว์เหนือลากจากกลางสนามแหวกผู้เล่นคู่แข่งเข้าไปยิงประตูสุดสวยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอไซญี่ชี้ช่วงเวลาเจทีกับสิงห์บลูส์จบลงแล้ว
    มาร์กแซล เดอไซญี่ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก เชลซี เชื่อช่วงเวลของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า กับ "สิงห์บลูส์" จบลงแล้ว หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม เลยในฤดูกาลนี้ ชี้กัปตันคนเก่งต้องตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกหรือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย
  • ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวสตาร์กาบองด้วยเช่นกัน
  • ลุคใหม่!เฟลไลนี่ตัดทรงแอฟโฟร่ทิ้ง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดผมทรงแอฟโฟร่ทิ้งเรียบร้อย โดยเจ้าตัวเอาภาพตอนทำผมทรงใหม่มาโชว์ใน อินสตาแกรม ด้วย
  • สยบลือ!จิ้งจอกแถลงยังหนุนหลังรานิเอรี่
    ถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมาจะไม่ดีนักจนมีกระแสข่าวต่างๆ แต่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ขอสยบทุกอย่างด้วยการออกแถลงการณ์ยืนยันยังคงสนับสนุน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ให้นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไปเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »