ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » องค์กรดูแลทางสมองแนะปืนอย่าด่วนใช้งานเบเยริน

องค์กรดูแลทางสมองแนะปืนอย่าด่วนใช้งานเบเยริน

Posted 09/02/2017 by siamsport

 

องค์กรดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทางสมอง แนะ อาร์เซน่อล ป้องกันไว้ก่อนและอย่าด่วนใช้งาน เอคตอร์ เบเยริน ในเกมดวล ฮัลล์ หลังแข้งสแปนิชได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างเกมแพ้ เชลซี ชี้ควรให้นักเตะพักจนกว่าแพทย์จะประเมินว่าพร้อมเต็มร้อยสำหรับลงสนามอีกครั้ง

เฮดเวย์ องค์กรการกุศลเพื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทางสมอง ออกมาแนะนำ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ว่า ไม่ควรส่ง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่ง ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ หลังแข้งวัย 21 ปีได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะระหว่างเกมแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวสเปน โดน มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้าย "สิงห์บลูส์" ตีศอกขวาที่ใบหน้าอย่างรุนแรงจนน็อก และจำอะไรไม่ได้เลยในจังหวะดังกล่าว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 17 ขณะที่ผลการสแกนยืนยันว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

โฆษกของ เฮดเวย์ กล่าวว่า "เราพอใจที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น หลังสงสัยว่าอาจมีการกระทบเทือน มีการปฏิบัติตามขั้นตอนและนักเตะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ค่อนข้างถูกต้อง ปกติการบาดเจ็บลักษณะนี้ต้องใช้เวลาพักราว 14 วัน ซึ่งกฏของ เอฟเอ ระบุว่า ถ้านักเตะอยู่ในความดูแลที่กำหนดไว้ และตราบใดที่พวกเขาผ่านการทดสอบที่จำเป็นทุกขั้นตอน พวกเขาสามารถกลับมาลงสนามได้หลังจากนั้น 6 วัน"

 "หากนักเตะไม่แสดงอาการหรือมีอาการของกระทบกระเทือนใดๆ ในช่วงเวลานี้ พวกเขาจะต้องเริ่มกระบวนการใหม่อีกครั้ง แน่นอนโดยไม่คำถึงว่าใช้ระยะเวลากี่วัน เราจะแนะนำให้นึกถึงความปลอดภัยก่อนเป็นอันดับแรก และขอแนะนำนักเตะไม่ให้กลับลงสนาม จนกว่าจะได้รับการประเมินทางการแพทย์ว่าสมบูรณ์เต็มที่แล้วสำหรับการทำแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนไหม?ผีเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แท็ก ฮอยเออร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษที่เป็นผลิตภัณฑ์ของฝ่ายหลัง โดยที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาบิด เด เตอา และ อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมงานเปิดตัวด้วย
  • ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง จะคอยให้กำลังใจเพื่อนๆ เวลาที่ทีมได้ผลการแข่งขันแย่ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมเผย การได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ
  • เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก
    ฟูลแบ็คปีศาจแดงเลือกสองตัวรุกคนดังเป็นคู่แข่งที่ตามประกบยากสุดในลีกฤดูกาลนี้มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาของแมนฯยูฯ เลือก เอเด็น อาซาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • เดอไซญี่ชี้ช่วงเวลาเจทีกับสิงห์บลูส์จบลงแล้ว
    มาร์กแซล เดอไซญี่ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก เชลซี เชื่อช่วงเวลของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า กับ "สิงห์บลูส์" จบลงแล้ว หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม เลยในฤดูกาลนี้ ชี้กัปตันคนเก่งต้องตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกหรือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »