ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รองแค่เมสซี่-โด้!น้องยกอาซาร์เก่งเบอร์3ของโลก

รองแค่เมสซี่-โด้!น้องยกอาซาร์เก่งเบอร์3ของโลก

Posted 09/02/2017 by siamsport

ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี พี่ชายของตนคือนักเตะเก่งที่สุดของโลกยุคปัจจุบันเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เท่านั้น พร้อมหวังสักวัน เพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ

ธอร์ก็อง อาซาร์ กองกลาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน น้องชายแท้ๆ ของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พี่ชายตัวเองกลายเป็นนักเตะเก่งที่สุดของโลกอันดับ 3 ไปแล้ว โดยเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เท่านั้น

 มิดฟิลด์วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่น และยิงไป 10 ประตูในซีซั่นนี้ โดยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 เจ้าตัวลงสนามไป 232 เกม ยิง 65 ลูก ทำให้ ธอร์ก็อง เชื่อมั่นว่า พี่ชายมีโอกาสขึ้นมาลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคตได้เช่นกันหากหมดยุคของ เมสซี่ กับ โรนัลโด้

 แข้ง "สิงห์หนุ่ม" กล่าวว่า "ทุกคนต่างคิดว่า เอแด็น มีศักยภาพพอก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดีที่สุดของโลกได้ แต่ตอนนี้เรายังมี 2 สุดยอดนักเตะอย่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ อยู่ พวกเขาแข็งแกร่งมาก ดังนั้นบางที เอแด็น อาจต้องรอให้พวกเขาเลิกเล่นหรือไม่ก็แก่มากจริงๆ แล้วเสียก่อน"

 "เขาจะขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะได้แน่ สำหรับผมแล้ว เขาคือ 1 ในนักเตะเก่งที่สุดไปแล้ว ผมอยากเห็นเขาเข้ามาอยู่ใน 3 คนสุดท้ายของการลุ้น บัลลงดอร์ ในเร็ววันนี้ และคิดว่าเขาจะทำได้แน่ ผมคิดว่าหลายคนที่ได้เห็น เอแด็น เล่นคงร้องว่า "ว้าว! นี่เป็นสุดยอดนักเตะจริงๆ"

  "เขาแข็งแกร่ง แต่ไปกับบอลได้เร็วมากและมีความสามารถทุกอย่างในการขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะ ตอนที่ผมเห็นเขาเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ผมชอบการเล่นของเขาแบบนั้นมาก บางครั้งเขาก็มหัศจรรย์และนั่นคือชีวิตของเขา" ธอร์ก็อง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสือเหลือง"แม่นโทษอัดหญิงชรา,ชาลเก้ต้อน4-1เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดหืดกว่าจะเอาชนะ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้หลังเสมอในเวลา 1-1 ก่อนดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 3-2 ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ เช่นเดียวกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ที่บุกไปต้อน ซานด์เฮาเซ่น ทีมจาก ลีกา สอง 4-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เลิกเล่น!ลาห์มประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 1 ปี
  • ใจเย็น!ทูเคิ่ลมั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเก่งแน่
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมันจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง พร้อมเผย ยังไม่ชัวร์ว่า เกิทเซ่ จะลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ แฮร์ธ่า ได้รึเปล่า หลังเจ้าตัวเจ็บตรงกล้ามเนื้ออยู่
  • เสือเหลืองฟอร์มข่ม!จัดโอบาลงกระซวกรับหญิงชรา
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยังไร้พ่ายนับเริ่มปี 2017 เป็นต้อนมาเตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »