ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสะดุ้ง!ซัวเรซส่อโดนแบนเพิ่มเป็น3เกม

บาร์ซ่าสะดุ้ง!ซัวเรซส่อโดนแบนเพิ่มเป็น3เกม

Posted 09/02/2017 by siamsport

สื่อสเปนออกโรงคาดการณ์ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมบาร์เซโลน่า มีแววถูกแบนเพิ่มเป็นสามนัดโทษฐานวิจารณ์การเป่านกหวีดของผู้ตัดสิน

 ดาวยิงวัย 29 ปี โดนไล่ออกจากการได้สองใบเหลืองในเกมโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือกนัดสองดวลกับแอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และมีอันต้องพลาดการลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศแน่นอนแล้ว

 ถึงกระนั้น ล่าสุดเมื่อ 8 ก.พ.สื่อหลายสำนักของเมืองกระทิงได้ระบุว่าศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย น่าจะถูกแบนเพิ่มเป็นสองหรือสามเกมเนื่องจากไม่ยอมเดินออกจากสนามแต่โดยดี อีกทั้งหลังจบแมตช์เขายังให้สัมภาษณ์กับสื่อตำหนิการทำหน้าที่ของ เฆซุส กิล มานซาโน่ ด้วย จึงเชื่อกันว่าเขาจะถูกผู้ตัดสินส่งรายงานร้องเรียนไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน

 "ผมได้แต่หัวเราะหลังจากได้ใบเหลืองเพิ่มอีกใบ มันไม่ใช่การทำฟาวล์เลยแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเขา (กิล มานซาโน่) จะทำในสิ่งที่เขาต้องการ" ซัวเรซ จวกท่านเปา

 อย่างไรก็ดี บาร์ซ่าแสดงท่าทีว่าจะอุทธรณ์ใบแดงให้กับอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และอาจรวมถึงใบเหลืองของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในเกมเดียวกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าเล็งปาดหน้าฉกลินเดลอฟ
    บาร์เซโลน่า หวังที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังคนเก่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มทุนซื้อด้วยวงเงิน 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ผีเลิกหวัง!ปธ.หมียันกรีซมันน์อยู่กับทีมอีกนาน
    นั่งฝันรอไปก่อน! เอ็นริเก้ เซเรโซ่ หัวเรือใหญ่ แอต.มาดริด ชี้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง สุดแฮปปี้กับชีวิตที่สโมสร รับไม่รู้ว่า "ปีศาจแดง" อยากได้แนวรุกคนสำคัญมากแค่ไหน แต่ยันแข้งชาวน้ำหอมจะอยู่ค้าแข้งกับ "ตราหมี" อีกนานแน่นอน
  • เซเรโซ่แย้มตอร์เรสเตรียมรับสัญญาใหม่
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เผยมีแผนขยายสัญญาให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ พร้อมยก "เอล นินโญ่" เป็นที่รักของทุกๆ คนที่สโมสร
  • บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด อยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า ยอดหัวหอก เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" อีกครั้ง แต่ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยตัวออกมา เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ย้ายจาก "ตราหมี" ไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็เคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาร่วมทืม แอต. มาดริด อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คอสต้า ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปหากินในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้าย คอสต้า ก็อยู่โลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่ง เซเรโซ่ ก็มองว่า เป็นเรื่องอยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อยแข้งกำลังสำคัญรายนี้ออกจากทีม "มันก็สักพักได้แล้วที่ผมได้คุยกับเขา ตอนนี้เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านมามีข่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »