ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยสัญญาใกล้เรียบร้อย-นัดเปิดลีกดูเกมท่าเรือ

ซิโก้เผยสัญญาใกล้เรียบร้อย-นัดเปิดลีกดูเกมท่าเรือ

Posted 09/02/2017 by siamsport

 
"ซิโก้" แย้มในสัปดาห์หน้าเตรียมเข้าหารือกับ ส.บอลฯหลังจากสัญญาที่ให้ฝ่ายกฎหมายดูนั้น ใกล้จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย ขณะเดียวกันจะไปดู 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ หลังจบเกมไทยลีก 2017 นัดแรก วันที่ 11 ก.พ.นี้ นัดแรก ที่จะไปดูคู่ การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยที่สื่อคาดว่าน่าจะยลฟอร์ม เอเลียส ดอเลาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าท่า กับ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้าย "ราชันมังกร"

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกถึงระยะของสัญญาที่จะมีการเซ็นกันใหม่กับทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปีนี้ว่า "จริงๆแล้วทนายของผมกำลังดูอยู่ในเรื่องของสัญญา เนื่องจากงานทีมชาติไทย ผมทำเต็มที่อยู่แล้ว ตรงนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องที่ท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อยากจะให้ผมไปสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนนั้นไม่มีปัญหา"

 "หรือจะเอาทีมชาติไทย ไปเยี่ยมยังจังหวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ, อีสาน, ใต้ ก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะสมัยก่อนเราก็เอาทีมชาติไทยไปให้กับน้องๆได้สัมผัสเหมือนกัน เพราะหลายคนมองว่ารับงานโค้ชต้องทำจุดนี้ด้วยหรือไม่ ผมบอกเลยว่าได้ทำตรงส่วนนี้มาหลายปีแล้ว"

"ฉะนั้นเราจะทำอย่างไรให้กระแสฟุตบอลของทีมชาติไทย เดินหน้าไปอย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอยากจะสานต่อไป ผมเองได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาอยู่แล้ว แต่ขอแค่ให้ฝ่ายกฏหมายได้ดูเท่านั้น คาดว่าสัปดาห์หน้าน่าจะไปหาท่านนายก เพื่อพูดคุยกับอีกครั้ง"

 ส่วนเรื่องสัญญาว่าจะกี่ปีนั้น จริงๆแล้วมันขึ้นอยู่กับผลงาน ถ้าเราเซ็นสัญญา 5 ปี หรือ 5 ปี แต่ถ้าผลงานไม่ดีก็คงจะอยู่ไม่ได้ นี่คือสิ่งที่คุยกันไว้ แต่ถ้าจะต่อ 1 ปีก็ไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากถ้าเป็นระยะสั้นก็สามารถประเมินผลงานได้ในทุกๆปี ถ้าระยะยาวก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงาน"
 

        เกมแรกไปดูท่าเรือจากนั้นส่องแคมป์ใหม่
 

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ว่าเกมแรกของไทยลีก2017 เจ้าตัวตั้งเป้าหมายที่อยากจะไปดูแข้งคนใดเป็นพิเศษถึงขอบสนาม รวมทั้งจะไปดู 2 ตัวเลือกของที่เก็บตัวทีมชาติไทย อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ
 

แม่ทัพจอมตีลังกาเผยว่า หลังจากที่ไทยลีกเปิดสนามเกมแรกในวันที่ 11-12 ก.พ.นี้ ตนได้แบ่งงานกับสตาฟฟ์โค้ชเรียบร้อยแล้ว ในการออกไปดูฟอร์มของนักเตะที่อยู่ในข่ายในการเลือกมาใช้งานนัดที่ 6 และ 7 ที่จะเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค. ตลอดจนออกไปเยือน ญี่ปุ่น วันที่ 28 มี.ค.2560
 

ซึ่งตนเตรียมจะไปสนามแพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ ที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะเจอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แต่ตนคงจะบอกไม่ได้ว่ามีใครที่อยู่ในขายบ้าง เนื่องจากต้องการให้นักเตะมีสมาธิ หลังจากได้มีการสอบถามผู้บริหารของกับโค้ชทั้ง 2 สโมสรเกี่ยวกับตัวผู้เล่นไว้บางส่วนแล้ว

 จากนั้นตนกับสตาฟฟ์โค้ชจะนัดกันเพื่อไปดู 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ที่ตามข่าวยออกมาก่อนหน้านี้ว่า มีความพร้อมในทุกด้านเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามตนต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ช่วยเหลือในเรื่องนี้เป็นอย่างดี

 สำหรับนักเตะของ การท่าเรือ เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่คาดว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง น่าจะไปดูฟอร์มการเล่นเพื่อเรียกเข้ามาสู่ทีมชาติไทย อาจจะเป็น 2 ลูกครึ่งที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ คือ เอเลียส ดอเลาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าท่า กับ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้าย "ราชันมังกร"

 โดยเอเลียส ดอเลาะ เกิดที่เมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน เริ่มค้าแข้งกับ ลุนด์ บีเค และ เอฟซี โรเซนการ์ด ก่อนบินกลับไทย และเล่นให้กับ สงขลา ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน ก่อนที่ปี 2017 การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ "เซอร์เด็จ"จเด็จ มีลาภ จะดึงมาร่วมทัพในที่สุด

 ฟากเควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายวัย 19 ปี มีเชื้อสายไทย-สวีดิช โดยเริ่มต้นค้าแข้งในแดนไวกิ้ง และปีที่ผ่านมาถูกส่งให้ แอตวิดาเบิร์ก เอฟเอฟ ยืมตัวไปใช้งานนอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติสวีเดนรุ่นอายุไม่เกิน 17 และ 19 ปี ซึ่งในปีนี้เป็นการกลับมาบ้านเกิด เพื่อลงเล่นให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »