ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ

เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ

Posted 10/02/2017 by siamsport

แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ยังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หวนกลับมาให้ความสนใจดึงไปเฝ้าเสาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

นายทวารทีมชาติสเปน วัย 26 ปี เผยผ่าน "อาส" สื่อดังบ้านเกิดหลังถูกถามถึงเรื่องอนาคตว่า "ไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก อนาคตก็คืออนาคต ผมมีความสุขมากๆ กับ ยูไนเต็ด ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และฟุตบอลอังกฤษก็สนุกมาก"

"มาดริด นะเหรอ? ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่ขอพูดถึงอีกแล้ว ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิกับสโมสรของผม พวกเราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ แล้ว และเรายังมีลุ้นใน เอฟเอ คัพ กับ ยูโรปา ลีก เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรต่อไป เราต้องให้เวลากับทีมเพื่อกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง" เด เคอา กล่าว

นอกจากจะหวนกลับมาให้ความสนใจ เด เคอา ในซัมเมอร์นี้แล้วนั้น "มาร์ก้า" สื่อดังอีกฉบับของแดนกระทิงดุ ยังเผยว่า เรอัล มาดริด สนใจ ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยู่ด้วยเช่นกัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม
  • เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" อ้าง เรอัล มาดริด เตรียมยอมแพ้กับการล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี แล้วเบนเป้าไปดึง อูโก้ โยริส จอมหนึบชาวฝรั่งเศสของ สเปอร์ส แทน หากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโกลชาวเบลเยียม โดน "สิงห์บลูส" ปัดแบบไม่ใยดี
  • มาเลย!ที่ปรึกษากรีซมันน์ชอบไอเดียซบผี
    เซบาสเตียน เบลล็องก็องเตร้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ของ อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ปิ๊งไอเดีย กรีซมันน์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นการย้ายซบทีมดังแบรนด์ระดับโลก ซึ่งเป็นทีมเก่าของ เดวิด เบ็คแฮม ไอดอลส่วนตัว และมีโอกาสสวมเบอร์ 7 เหมือนกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »