ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซวยซ้ำซวยซ้อน!! คดีเก่ายังไม่จบ เชียร์ ฑิฆัมพร โดนโกงอีกแล้ว สูญเงินกว่า 6 หลัก!!

ซวยซ้ำซวยซ้อน!! คดีเก่ายังไม่จบ เชียร์ ฑิฆัมพร โดนโกงอีกแล้ว สูญเงินกว่า 6 หลัก!!

Posted 10/02/2017 by mthai

ถึงกับเพลียไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ก่อนหน้านี้ธุรกิจชาเม่ถูกตัวแทนขายโกงเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคดียังคงยืดเยื้อไม่จบลงง่ายๆ เพราะค่อนข้างซับซ้อนและมีหลายส่วนที่ต้องพิจารณา ทำใจอาจไม่ได้เงินคืน เท่านั้นยังไม่พอคดีใหม่เพิ่มมาอีก โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดนโกงอีกระลอกสูญเงินไปอีกเป็นหลักแสน บอกถือเป็นบทเรียนไม่ท้อใครทำอะไรย่อมได้ผลตามนั้น

“ก็ตอนนี้อัพเดตนะคะก็จริงๆ มีนัดหมายในการไปขึ้นศาลแล้วก็มีความดีใจนิดนึงคะที่คดีมีความคืบหน้าแล้ว แต่ต้องบอกว่าคดีที่เกิดขึ้นมันมีหลายส่วนด้วยกัน ซึ่งจริงๆ แล้วในส่วนที่คือ คดีใหญ่ๆ มันมีหนึ่งคดีใช่มั้ยคะแต่มันยิบย่อยที่มีผู้ส่วนเกี่ยวข้องที่ต้องมีการนัดขึ้นศาลในการไกล่เกลี่ยในการเจรจาซึ่งก็ได้มีการนัดขึ้นศาลมาแล้ว แต่ว่าในกรณีที่เป็นคดีที่ใหญ่ที่สุดที่ตอนนั้นเราเข้าไปแจ้งความก็มูลค่าที่เยอะที่สุดตอนนี้ต้องยอมรับว่ากำลังติดตามก็ต้องฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยค่ะเพราะว่าคือระยะเวลาจริงๆ มันค่อนข้างจะนานเป็นปีแล้วแต่ว่าคดีอื่นๆ คดีเช็คคดีเล็กๆ ที่มูลค่าความเสียหายมันเล็กลงมาหน่อยอันนี้ที่เราจะไปขึ้นก่อน

คือถ้าใครที่เคยเห็นเรื่องคดีความนะคะคือมันมีกรณีว่าอดีตเซลล์ที่ทำงานกับทางชาเม่น่ะค่ะ คือเหมือนได้มีการช่อโกงในส่วนของเงินที่เก็บได้แล้วแต่ว่าไม่นำส่งเข้าบริษัท ซึ่งสืบไปสืบมามันมีผู้ที่เกี่ยวข้อง 3-4 รายด้วยกันที่เป็นกรณีเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นเช็คเด้งหรือเป็นกรณีที่คล้ายๆ กันมูลค่าน้อยกว่าเป็นอดีตเซลล์อีกคนหนึ่ง ซึ่งถ้าจำแนก ณ ตอนนี้สำนวนคดีความจริงๆ มีทั้งหมด 4 ซึ่งตอนนี้ในส่วนที่นัดขึ้นศาลมีแล้ว 3 แต่ว่าที่ใหญ่ที่สุดที่มูลค่าเป็นสิบล้านอันนั้นนี่คือยังรออยู่เพราะว่ารายละเอียดค่อนข้างเยอะนะคะ”

“เราก็พยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ แต่ว่าทีนี้ก็คือทั้งหมดทั้งมวลอยู่ในกระบวนการที่ต้องบอกว่าเป็นการเก็บหลักฐานให้มัดตัวได้แน่นที่สุดความเป็นไปได้ก็อยากให้ดำเนินการให้ถึงที่สุดค่ ะเพราะว่าคือจริงๆ ถามว่ามันมาถึงเป็นปีขนาดนี้มูลค่าความเสียหายที่มันเสียไปยังไงก็พูดตรงๆ เราก็ทำใจไว้ส่วนหนึ่งแล้วแหละว่าเรื่องเงินนี่อาจจะไม่ได้คืนในขณะนั้นแต่ว่าเรารู้สึกว่าคนที่ทำผิดยังไงเขาก็ต้องได้รับโทษได้รับกรรมที่เขาก่อ”

“มูลค่าทั้งหมดเลยจริงๆ มันเป็นสิบล้านเลยเพราะอย่างที่บอกตอนนี้ที่แยกไปได้เป็น 4 คดีความคือมันเยอะมากแล้วก็เราเองก็ยังหนักใจอยู่คือเครียดจนหายเครียดแล้วบอกไม่ถูกเหมือนแบบกับมันเครียดสะจนแบบโอเคมันค่อนข้างปลงแล้วแต่ก็ยังไงก็ตามคือเราไม่อยากให้ทุกอย่างมันลอยหายไป” “คนเดียวกันใช่ไหมที่มี 4 คดี ก็ไม่เชิงค่ะ แต่ว่ามันมีความสัมพันธ์กันพัวพันกันอย่างเช่นว่าคดีที่ใหญ่ที่สุด ก็คือขออนุญาตเรียกเป็นเซลล์ อ แล้วกัน เซลล์ อ คนนี้เนี่ย เหมือนคือแบบว่าเขาเก็บเงินแล้วไม่ส่งบริษัทเสร็จแล้วในช่วงที่มันมีการจะเจรจากันก่อนที่จะแจ้งความเนี้ยค่ะเหมือนมีการเซ็นเช็คคืนกันแล้วปรากฏว่าเช็คมันเด้งหมดเลยซึ่งมันก็มีผู้เกี่ยวข้องต่างๆ นานาซึ่งตอนนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องเหล่านั้นกำลังจะขึ้นศาล”

“คือทางเราไม่รับติดต่ออะไรแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าเราพยายามติดต่อมาตั้งนานแล้วแต่ว่าตอนนี้เราให้เป็นทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งตอนนี้เรื่องที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือจะเป็น สน.สายไหมค่ะ จริงๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังติดต่อตัวเขาได้อยู่คือไม่ได้หนีหายไปไหน”  

“เรื่องทั้งหมดจริงๆ ส่งไปศาลแล้วแต่ว่าทางอัยการศาลในกรณีเซลล์ อ ที่ใหญ่ที่สุดนะคะก็คือยังเหมือนต้องให้เก็บหลักฐานเพิ่มเติมอยู่”

 “ตัวเชียร์ต้องไปขึ้นศาลค่ะ ซึ่งจริงๆ คดีเล็กๆ 3 คดีก็จะมีช่วงกุมภานี้ค่ะก็จะมีช่วงมีนาอีกที่จะไปขึ้นศาลก็ต้องไปหมดเลย จริงๆส่งสำนวนไปแล้วแต่ก็ยังตีกลับว่าเหมือนต้องการสอบพยานเพิ่มเติมอยู่ มันก็จะมีช่อโกง มีเช็คเด้งซึ่งอันนี้ขออนุญาตเพราะไม่แน่ใจคำที่ถูกต้องใช้คำว่าอะไร จริงๆ ช่อโกง 2 เช็คเด้ง 2 นะคะแต่ว่าช่อโกงที่มูลค่าหลักล้านต้นๆ ตอนนี้ศาลนัดไต่สวนนัดขึ้นแล้ว มันยืดเยื้อมาเป็นปีแล้วจริงๆ คืออยากให้มันจบเพราะว่าเราก็ยังมีหลายๆ อย่างยังต้องทำอยู่ก็เรื่องเก่าๆ ก็ให้มันผ่านไปให้หมด”   

“ก็จริงๆ แล้วมันทำใจมาเป็นปีแล้วก็อย่างที่บอกคือยังไงก็ตามคือเราก็อยากจะให้ทุกอย่างมันจบใครทำอะไรก็ขอให้อย่างนั้นไป”   

“เรื่องใหม่ก็คือเรื่องเก่ายังไม่ทันหายเรื่องใหม่ก็มาแทรกอีกแล้วมันมีเป็นมิจฉาชีพค่ะ อันนี้จริงๆ อยากจะฝากไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ด้วยค่ะเพราะว่าชื่อบริษัทเขาใช้ชื่อว่าบริษัทมณูนกิจ นี่ค่ะคือหลอกในการสั่งซื้อของเสร็จแล้วปุ๊บก็คือเชิดของหนีหายไปซึ่งจริงๆ มิจฉาชีพเจ้านี้นะคะ คืออยากให้เป็นอุทาหรณ์เพราะว่าไม่ใช่แค่เชียร์ที่โดน เชียร์โดนเป็นเจ้าที่ 7-8 ขณะที่คดีความเกี่ยวกับบริษัทมณูนกิจนี้ไม่มีการจับตัวได้เลยซึ่งสินค้าโดนทุกประเภทค่ะ หลอดไฟอะไรนี้เขาไปทุกอย่างเลยอันนี้อยากจะฝากไว้ให้ระวังชื่อบริษัทมณูนกิจ คือสั่งซื้อของเราแต่พอเราไปส่งแล้วก็อารมณ์จ่ายเช็คมาแล้วเช็คก็เด้งอีกแล้วถ้าถามว่าพอเราไปที่ๆ เขาบอกว่าเป็นบริษัทเป็นหน้าร้านเขานี่ก็คือหนีหายไปแล้ว มูลค่าอันนี้ก็เป็นหลักแสนค่ะ”   

“จริงๆ แล้วเราใช้บริษัทขนส่งที่มาตรการรองรับทุกอย่างเลยนะแต่ว่ามันก็เหมือนมิจฉาชีพก็คือมิจฉาชีพน่ะ คือเขาก็มีวิธีหลอกล่อคือพูดจริงๆ ในส่วนของชาเม่เองเราไม่ได้ไปส่งสินค้าเองแต่เราใช้ผ่านบริษัทที่มีระบบขั้นตอนก็ยังโดนนะคะก็เลนฝากไว้เลยว่าเราไม่ใช่เจ้าแรก เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก” “แจ้งความแล้วค่ะ แต่ตำรวจก็ยังพูดเองเลยว่าตามจับไม่ได้ถ้าใครมีบอกแสก็เป็นหูเป็นตาได้หรือจะส่งไปที่ สน.สายไหมก็ได้ได้ข่าวว่าหลังจากเชียร์เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีแจ้งไปอีกว่าก็มีรายที่โดนต่อจากเราเลยอีก ตามตัวไม่ได้คือตำรวจยังพูดเลยว่าตามตัวยากมากตำรวจเองยังหนักใจสำหรับกรณีนี้”   

“จริงๆ ตั้งแต่หลังจากเกิดคดีความนะคะคือชาเม่เองไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลยคือทุกอย่างรัดกุมหมดแต่ว่ามันมีกรณีนี้ซึ่งเป็นกรณีที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นแต่เหมือนหลายๆ อย่างมันมีผิดได้พลาดได้ซึ่งอย่างที่บอกบริษัทที่เราจ้างดูแลระบบขนส่งนี่เขาก็รับผิดชอบเราเต็มที่ก็เหมือนเป็นการรับผิดชอบร่วมกันค่ะ” “ไม่ท้อหรอก คืออะไรที่มันไม่ดีหรืออะไรที่มันผิดพลาดมันก็ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นจริงๆ แล้วกรณีคดีถ้ามันไม่เกิดขึ้นเราก็อาจจะไม่ได้รู้ว่าอันไหนผิดอันไหนพลาดเราก็ปรับปรุงตัวถูกจุดก็เป็นบทเรียนไป”



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โกเมซ-เดอะ วีคเอนด์"หวานไม่หยุด หม่ำมื้อค่ำใต้แสงจันทร์สุดชื่นมื่น
    ไม่ว่าอะไรก็ดูเหมือนว่าจะหยุดความหวานของ เซเลน่า โกเมซ นักร้องคนสวยกับ เดอะ วีคเอนด์ ศิลปินหนุ่มฝีมือดีไมได้จริงๆ เพราะล่าสุด พีเพิ่ล สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าพวกเขาก็ไปเดตด้วยกันอย่างหวานชื่นตอนกลางคืนอีกแล้ว!
  • ใบเตย กลับมาทวงบังลังค์ความแซ่บ เมินกลุ่มแอนตี้รุมด่า!!
    เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่ไม่ยอมตกกระแสความแซ่บอีกคนของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่างสาวใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย R siam ที่จู่ๆ She ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่พร้อมกับโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะชวนมอง แบบไม่แคร์สายตาบรรดากลุ่มที่แอนตี้มาจะกลับมารุมด่านางเลยแม้แต่นิด แหม..ก็ She ยิ่งโดนด่าก็ยิ่งดังล่ะสิคร้า งานนี้ she ก็เลยไม่แคร์ โถ..ก็ออกจะเซ็กซี่ขยี้ใจขนาดนี้นี่เนอะ!! ยกให้ She สักคนเหอะคร้า... ไม่อย่างนั้นวงการบันเทิงจะไร้สีสัน
  • เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้
    ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็มีงานละครล้นมือถึงShe จะไม่ค่อยได้ออกงาน อีเว้นต์เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็ทำให้สาวมารีแฮปปี้มากเพราะได้ทำอะไรมากขึ้น ล่าสุดShe ก็สลัดลุคนางเอกแบ๊วๆ มาโชว์ความเซ็กซี่กับทางนิตยสาร RUSH อีกครั้ง ซึ่งสาวมารีเปิดใจว่า  
  • เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ เบอร์รี่หญิง กับบิกินี่ตัวโปรด รับแสงแดดริมทะเล
    เล่นเอาทะลที่เกาะเสม็ดร้อนเป็นไฟ เพราะความร้อนแรงของเน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง เบอร์รี่หญิง หรือ หญิง จุฑารัตน์ ทวนทอง จัดบิกินี่ตัวโปรดมาอวดหุ่นสวยๆ ที่ทะเลแห่งนี้ ตั้งแต่เธอดังมาจากคลิปสโลว์จนถึงตอนนี้ความเซ็กซี่ของสาวสวยคนนี้ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน ลองไปดูเซ็ทแฟชั่นบิกินี่เบาๆ ของเธอกันเลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »