ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชุดขาวว่าไง?เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ70ล.ยูโร

ชุดขาวว่าไง?เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ70ล.ยูโร

Posted 10/02/2017 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงเนื้อหอม ไว้ที่ 70 ล้านยูโร หลังนักเตะกำลังถูก เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จับตามองอยู่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตั้งราคา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่ง ไว้ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะกำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจากเว็บไซต์ โกลดอทคอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


"ราชันชุดขาว" อยากจะได้ โอบาเมย็อง มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติกาบองวัย 27 ปี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อีกด้วย


ด้วยค่าตัวระดับ 70 ล้านยูโร อาจจะเป็นปัญหาสำหรับสโมสรในเมืองผู้ดี แต่มีความเป็นไปได้สำหรับ เรอัล มาดริด ที่อาจจะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "เสือเหลือง" หากพวกเขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาของ เบนเซม่า ซึ่งกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2019


สำหรับฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 24 นัด ทำได้ 21 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนดอร์ทฯชูป้ายขอโทษสาวกไลป์ซิกโดนทำร้าย
    พวกเนื้อร้ายในโลกลูกหนัง! กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ชูป้ายประณามความรุนแรง และขอโทษสาวก ไลป์ซิก แทนแฟนบอลร่วมสังกัด หลังเกิดเหตุรุนแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนหน้าเกมที่ "เสือเหลือง" เฉือนหวิวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • พี่เสือเซอร์ไพรส์ลาห์มประกาศเลิกเล่น
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับการที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กคนเก่ง ประกาศเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนที่ "เสือใต้" อย่างมาก แถมยังบอกปัดตำแหน่งผอ.กีฬาที่สโมสรเสนอให้อีกต่างหาก
  • รองแค่เมสซี่-โด้!น้องยกอาซาร์เก่งเบอร์3ของโลก
    ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี พี่ชายของตนคือนักเตะเก่งที่สุดของโลกยุคปัจจุบันเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เท่านั้น พร้อมหวังสักวัน เพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ
  • "เสือเหลือง"แม่นโทษอัดหญิงชรา,ชาลเก้ต้อน4-1เดเอฟเบ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดหืดกว่าจะเอาชนะ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้หลังเสมอในเวลา 1-1 ก่อนดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 3-2 ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ เช่นเดียวกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ที่บุกไปต้อน ซานด์เฮาเซ่น ทีมจาก ลีกา สอง 4-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »