ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวโป๊พร้อมทำออรัลเซ็กซ์หลังแพทริออตส์ได้แชมป์

ดาวโป๊พร้อมทำออรัลเซ็กซ์หลังแพทริออตส์ได้แชมป์

Posted 10/02/2017 by siamsport

ลอเรน ฟิลลิปส์ กับ คาร์เมน วาเลนทิน่า 2 ดาราหนังโป๊ เตรียมทำออรัลเซ็กซ์กับชายกลุ่มใหญ่ตามสัญญา หลังเคยบอกว่าจะทำแบบนั้นหาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้แชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งล่าสุด โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 15 มี.ค. นี้

ลอเรน ฟิลลิปส์ กับ คาร์เมน วาเลนทิน่า 2 ดาราหนังโป๊ จะทำออรัลเซ็กซ์กับชาย 500,000 คนตามสัญญา หลังพวกเธอเคยลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่าจะทำอย่างนั้น ถ้าหาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศศักดาคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 51

ก่อนหน้าที่ แพทริออตส์ จะดวลกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) ฟิลลิปส์ กับ วาเลนทิน่า บอกว่าพวกเธอจะยอมเล่นออรัลเซ็กซ์กับชายครึ่งล้านเลย ถ้าหาก "นักรบกู้ชาติ" เป็นฝ่ายชนะ โดยที่มีการใช่แฮชแท็ก "Team BJ" เอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ ดาราหนังโป๊ทั้ง 2 คนบอกว่าพวกเธอทำการหาข้อมูลมาอย่างดี โดยดูทั้งสถิติ, ผู้เล่น, จำนวนเกมที่ชนะและแพ้ ก่อนที่จะเลือก แพทริออตส์ ซึ่งตอนที่ แพทริออตส์ ตามหลังอยู่ 3-28 คะแนนนั้น พวกเธอก็เคยตัดพ้อว่าคงไม่ได้ทำตามสัญญาแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายพวกเธอก็สมหวัง เพราะ แพทริออตส์ แซงกลับมาชนะได้ 34-28 คะแนนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะมีขึ้นที่นคร ลาส เวกัส วันที่ 15 มีนาคมนี้ โดยคนที่จะเข้าร่วมต้องรับการตรวจเพื่อรับประกันว่าพวกเขาไม่มีโรคติดต่ดทางเพศสัมพันธุ์ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนเริ่มกิจกรรมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียแข้งเบซิคตัสจวกอาร์วีพีตบตาเปาทำสามีโดนแดง
    เอารางวัลออสการ์ไปเลย! เยเลน่า เคอร์ลูซ่า เมียเลิฟของ ดุสโก้ โทซิซ แนวรับ เบซิคตัส โมโหควันออกหู โพสต์จวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนดัง เฟเนร์บาห์เช่ แบบไม่ไว้หน้า หลังเล่นละครตบตาทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นตุกติกจนสามีโดนตะเพิดออกจากสนาม
  • เลดี้กาก้าอวดหวิวเบาๆก่อนโชว์ในซูเปอร์โบว์ล
    เลดี้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์สาวชาวมะกัน ยังคงอุบไต๋รายละเอียดการแสดงของตัวเองในช่วงพักครึ่ง ซูเปอร์โบว์ล แต่สร้างความชุ่มชื่นให้หนุ่มๆ สวมบราสีชมพูโชว์ลีลาแดนซ์ชวนใจหวิว ยิงมุกนี่ไงตัวอย่างการแสดงที่อยากเห็นกัน
  • โรแมนติก!โด้พาแฟนสาวหม่ำข้าวฉลองวันเกิด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ขับรถพา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนสวยไปกินข้าวด้วยกัน เพื่อฉลองวันเกิดให้เธอ โดยที่ฝ่ายสาวดูแฮปปี้สุดๆ
  • ชไนเดอร์ลินจูบแฟนสาวหวานฉ่ำขณะเที่ยวฝรั่งเศส
    พักเติมพลัง! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ใช้ช่วงสัปดาห์ที่ต้นสังกัดไร้คิวบู๊ เอฟเอ คัพ ควงสุดที่รักบินเติมความหวานในฝรั่งเศส ก่อนโชว์ฉากชวนอิจฉาด้วยการก้มจูบกันแบบชื่นมื่นในสกีรีสอร์ทดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »