ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยอัลเลกรีตกลงแยกทางยูเว่จบซีซั่นนี้

เผยอัลเลกรีตกลงแยกทางยูเว่จบซีซั่นนี้

Posted 10/02/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงกันเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาว่า จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด เปาโล ซูซ่า กุนซือ ฟิออเรนติน่า หรือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือโรม่า ส่อเป็นนายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนต่อไป ส่วน อัลเลกรี มีข่าวไปคุมอาร์เซน่อล

"กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชจอมแทคติกชาวอิตาเลียน และทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา บรรลุข้อตกลงแยกทางกันช่วงจบฤดูกาลนี้แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่า อัลเลกรี อาจไปคุมอาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์

อดีตกุนซือ เอซี มิลาน วัย 49 ปี ตกเป็นข่าวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาก็ปฏิเสธที่จะยืนยันหรือปัดว่าเขาจะย้ายไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล หรือไม่

ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" ตีข่าวว่า อัลเลกรี กับ "ม้าลาย" บรรลุข้อตกลงกันตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วว่า พวกเขาจะแยกทางกันด้วยดีกลางปีนี้ โดยข่าวระบุว่าทุกฝ่ายไม่ได้มีปัญหาทะเลาะ หรือโกรธแค้นกันแต่อย่างใด เพียงรู้สึกว่าวงจรการทำงานร่วมกันถึงเวลาต้องยุติแล้ว


 ทั้งนี้ คาดว่า เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า อาจเป็นกุนซือ "เบียงโคเนรี่" คนต่อไป ถ้า อัลเลกรี อำลาทีมไปจริง ขณะที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชชาวอิตาลี ที่จะหมดสัญญากับโรม่า ก็ตกเป็นข่าวอาจโยกไปคุม ยูเวนตุส เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »