ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กอ๊อด"เสนอแคมป์เก็บตัว3แห่งให้"ซิโก้"พิจารณา

"บิ๊กอ๊อด"เสนอแคมป์เก็บตัว3แห่งให้"ซิโก้"พิจารณา

Posted 10/02/2017 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย หลังจากคุยเรื่องสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จบลง เตรียมพาสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทุกคน ไปส่อง 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อให้เลือกว่าจะใช้เป็นที่เก็บตัวก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย ในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟาย์ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เสนอสถานที่เก็บตัว 3 แห่งให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเก็บตัวก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในการเปิดบ้านเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.นี้
 
ประกอบด้วย กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา, สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม จะไปดูสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามกอล์ฟเกียรติธานี กับโรงแรมเลอ เมอริเดียน ก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกที่ใด

ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "หลังจากที่เราได้รับข้อมูลสถานที่เก็บตัวอย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ มาแล้ว ผมเองคิดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นเดียวกับ กิเลน วัลเลย์ ที่มีความเงียบสงบ เหมาะกับการเข้าแคมป์ของทีมชาติไทยอย่างมาก"

"เพราะในเกมกับ ซาอุดิอาระเบีย ผมเข้าใจดีว่าสตาฟฟ์และนักเตะ ต้องการสมาธิในการซ้อมแท็คติก แต่ในเชิงปฏิบัติของสมาคมฯ ยังไม่สามารถเลือกว่าจะให้สถานที่ใดเป็นแคมป์เก็บตัว ฉะนั้นเมื่อเราคุยสัญญากับซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เสร็จสิ้น ผมจะพาเขาไปดูทั้ง 2 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยังรั้งเบอร์2อาเซียนอันดับโลกฟีฟ่า
    ไทย ยังคงนั่งแท่นเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งอยู่ในอันดับ 127 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ อาร์เจนตินา ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง
  • สปอร์ตพูลชูกว่างโซ้ง-แบงค็อกเต็งแชมป์ไทยลีก
    สปอร์ตพูล สื่อวิเคราะห์วิจารณ์ลูกหนังไทยชูสองทีมหน้าใหม่ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด และ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะพลิกคว้าแชมป์ ไทยลีก 2017 โดยมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 3 ต่อด้วย ''แชมป์เก่า'' เอสซีจี เมืองทอง ตามมาติดๆ
  • ซิโก้เผยสัญญาใกล้เรียบร้อย-นัดเปิดลีกดูเกมท่าเรือ
    "ซิโก้" แย้มในสัปดาห์หน้าเตรียมเข้าหารือกับ ส.บอลฯหลังจากสัญญาที่ให้ฝ่ายกฎหมายดูนั้น ใกล้จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย ขณะเดียวกันจะไปดู 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ หลังจบเกมไทยลีก 2017 นัดแรก วันที่ 11 ก.พ.นี้ นัดแรก ที่จะไปดูคู่ การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยที่สื่อคาดว่าน่าจะยลฟอร์ม เอเลียส ดอเลาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าท่า กับ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้าย "ราชันมังกร"
  • RANK IT UP : บิ๊กดีลสลับขั้ว "เมืองทอง-เทโร"
    มาริโอ อบรานเต้ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ย้ายจาก เมืองทอง ซบ เทโร เราขอพาไปย้อนดูบิ๊กดีลการถ่ายเลือดสีแดงของสองยักษ์โตโยต้า ไทยลีกในอดีตที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »