ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอถอนแค้น!บาร์ซ่าจัดเมสซี่บุกกระซวกอลาเบส

ขอถอนแค้น!บาร์ซ่าจัดเมสซี่บุกกระซวกอลาเบส

Posted 11/02/2017 by siamsport

"ซัดกันก่อน" หลังจบเกมนี้แล้วยังต้องอัดกันอีกรอบในนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ คู่นี้นัดแรกเจอกันที่ คัมป์ นู บาร์เซโลน่า พลาดท่าพ่ายคารังมา โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่นำก๊วน บุกถอนแค้น อลาเบส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560
อลาเบส - บาร์เซโลน่า
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา : 22.15 น.)

 

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า (บิคตอเรีย-กาสเตอีซ)

          อลาเบส ของ เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรหลังชนะเซลต้า บีโก้ 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง โดยจะเข้าไปชิงดำกับ บาร์เซโลน่า ที่จะได้โอกาสชิมลางกันก่อนในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนในลีกล่าสุดพวกเขาบุกตบ สปอร์ติ้ง คิฆอน 4-2

          สภาพทีมล่าสุด บิคตอร์ กามาราซ่า, เธโอ แอร์กน็องเดซ และ กาอิซก้า โตเกโร่ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ทว่า เออินาร์ กาลิเลีย กับ เอ็ดการ์ เมนเดซ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

          เฟร์นานโด ปาเชโก้ รับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้ายเป็น กีเก้ เฟเมเนีย, บิคตอร์ ลาการ์เดีย, ซู เฟดดาล และ เธโอ แอร์กน็องเดซ

          แดนกลางใช้ มาร์กอส ยอเรนเต้ เชื่อมเกมกับ มานู การ์เซีย แผงรุกเลือก กาอิซก้า โตเกโร่, บีคตอร์ กามาราซ่า และ อีไบ โกเมซ สนับสนุนหน้าเป้า เดย์แวร์ซอน

          บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เสมอแอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่เป็นฝ่ายทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2 ส่วนในลีกก่อนหน้านี้ ''เจ้าบุญทุ่ม'' เปิดบ้านต้อนแอธเลติก บิลเบา 3-0

          ความเคลื่อนไหวล่าสุด เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมกลับมาเป็นตัวจริงหลังสลัดเดี้ยงลงเป็นสำรองในเกมล่าสุด ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด จะติดโทษแบนแค่ในบอลถ้วยเท่านั้น

          ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เจ็บต้นขาจากเกมที่ผ่านมา น่าจะชวดเช่นเดียวกับ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ที่เจ็บจมูกแตก ขณะที่ อันเดรส อีเนียสต้า กลับมาซ้อมต่อเนื่องแล้ว แต่จะเป็นเพียงสำรองไปก่อน

          มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ประจำการด่านสุดท้าย แบ็กโฟร์จัด อเล็กซ์ บิดาล, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ และ ลูก้าส์ ดีญ์

          แดนกลางวาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขนาบด้วย อิวาน ราคิติช กับ เดนิส ซูอาเรซ แดนหน้าเป็น 3 ประสาน ''เอ็มเอสเอ็น'' ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          อลาเบส (4-2-3-1) : เฟร์ นานโด ปาเชโก้ - กีเก้ เฟเมเนีย, บิคตอร์ ลาการ์เดีย, ซู เฟดดาล, เธโอ แอร์กน็องเดซ - มาร์กอส ยอเรนเต้, มานู การ์เซีย - กาอิซก้า โตเกโร่, บิคตอร์ กามาราซ่า, อีไบ โกเมซ - เดย์แวร์ซอน

          บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มา ร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - อเล็กซ์ บิดาล, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, ลูก้าส์ ดีญ์ - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เดนิส ซูอาเรซ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

          ผู้ตัดสิน : การ์ลอส กลอส โกเมซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - บาร์เซโลน่ายิงประตูไม่ได้ใน 3 เกมหลังสุดที่มาเยือนที่นี่ในลีก (เสมอ 2, แพ้ 1) ถือเป็นสถิติแย่ที่ยิงไม่ได้เกมเยือนมากที่สุดของพวกเขา

         -  อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าก็ยิงประตูได้ตลอดใน 14 เกมลีกหลังสุด ตกเฉลี่ยนัดละ 3 ลูก ในตอนนี้ โดยหนสุดท้ายที่พวกเขายิงประตูใครไม่ได้เกิดขึ้นที่แคว้นบาสก์พบเรอัล โซเซียดาด เมื่อเมษายน 2016

         - ถ้าอลาเบสชนะจะเป็นทีมแรกที่ชนะบาร์ซ่าแบบไป-กลับได้ในซีซั่นเดียวใน ทุกรายการนับแต่บาเยิร์น มิวนิคเคยทำได้ตอนเมษายน-พ.ค. 2013

         - บาร์ซ่าตอนนี้ไม่แพ้ใคร 14 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 9, เสมอ 5) ถือว่าดีที่สุดนับแต่มีนาคม 2016 (23 เกม)

         - อลาเบสเป็นทีมที่ได้ใบเหลืองมากที่สุดเหนือทีมไหนในลา ลีกา ตอนนี้คือ 72 ใบ

         - อลาเบสเจอกับบาร์ซ่าใน  4 เกมหลังทุกรายการรวมกันสกอร์รวมออกสูงกว่า 2.5 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าซึม!ซัวเรซโดนแบน2เกม
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า 2 เกม โดยจะให้มีผลเฉพาะเกมบอลถ้วยเท่านั้น ซึ่งมันทำให้แข้งชาวอุรุกวัยอดลงเล่นในเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศกับ อลาเบส ทันที
  • ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าเล็งปาดหน้าฉกลินเดลอฟ
    บาร์เซโลน่า หวังที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังคนเก่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มทุนซื้อด้วยวงเงิน 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แดง3ใบ!บาร์ซ่าเจ๊าตราหมีเดือด1-1รวมเฮลิ่วชิงโกปา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์รายการนี้ 28 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ แม้จะทำได้แค่เจ๊ากับ "ตราหมี" แอต.มาดริด 1-1 แต่รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยท้ายเกมเจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ มาโดนไล่ออกทำให้ต้องชวดลงเล่นในนัดชิงซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อลาเบส หรือเซลต้า บีโก้ ในวันที่27พ.ค.นี้
  • แดง3ใบ!บาร์ซ่าเจ๊าตราหมีเดือด1-1รวมเฮลิ่วชิงโกปา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์รายการนี้ 28 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ แม้จะทำได้แค่เจ๊ากับ "ตราหมี" แอต.มาดริด 1-1 แต่รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยท้ายเกมเจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ มาโดนไล่ออกทำให้ต้องชวดลงเล่นในนัดชิงซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อลาเบส หรือเซลต้า บีโก้ ในวันที่27พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »