ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเปรยกุนยังมีอนาคตกับเรือใบ

เป๊ปเปรยกุนยังมีอนาคตกับเรือใบ

Posted 11/02/2017 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีอนาคตกับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมนับตั้งแต่โดน กาเบรียล เชซุส แย่งตำแหน่งตัวจริง พร้อมตั้งเป้า "เรือใบสีฟ้า" รักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญสำหรับแผนการสร้างทีมในอนาคตของตน

นับตั้งแต่ที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ระเบิดฟอร์มสุดยอดหลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน 2 เกมลีกล่าสุด แถมยังซัดไปแล้ว 3 ประตู ทำให้ อเกวโร่ ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง และนำไปสู่ข่าวลือว่าอนาคตของ "กุน" น่าจะริบหรี่เต็มทีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ออกมายอมรับว่าอนาคตของตนขึ้นอยู่กับสโมสร ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของ อเกวโร่ เพียงสั้นๆ ว่า "อีก 5 นาทีหลังจากเสร็จการแถลงข่าวนี้ แมนฯ ซิตี้ จะปล่อยแถลงการณ์ที่แสดงความเห็นของสโมสรและผู้จัดการทีมเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ อเกวโร่"

สำหรับฟอร์มการเล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงที่ผ่านมานั้น "เป๊ป" เปิดใจว่า "เราต้องการที่จะรักษาจังหวะการเล่นของเราเอาไว้ ซึ่งมันค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายๆ แมตช์ที่ผ่านมา ผมได้เห็นพัฒนาการเยอะมาก ตอนที่ผมได้เห็นเกมในครึ่งแรกกับ สวอนซี นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

 "บางทีเราไม่ค่อยได้สร้างโอกาสมากนัก แต่พวกเขาใช้ผู้เล่น 10 คนตั้งรับ นับตั้งแต่เกมที่พบท็อตแน่ม ในบ้าน (เสมอ 2-2 ซึ่ง อเกวโร่ ได้ลงเล่น 90 นาที), เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ ผมคิดว่าเราเล่นได้คงเส้นคงวามากยิ่งขึ้น เราควบคุมเกมได้ตลอด" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »