ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาวานี่เบิ้ล!ปารีสฯอัดบอร์กโดซ์3-0แต้มทาบฝูง

คาวานี่เบิ้ล!ปารีสฯอัดบอร์กโดซ์3-0แต้มทาบฝูง

Posted 11/02/2017 by siamsport

 

เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมาสองประตูนำเป็นดาวซัลโวที่ 25 ประตูต่อไป หลังพาทีมบุกไปต้อน บอร์กโดซ์ 3-0 เก็บสามแต้มมี 55 คะแนนขึ้นไปมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง โมนาโก แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้รั้งอันดับ2 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560

บอร์กโดซ์ 0 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3

        สนาม : มัตมุต อั๊ตล็องติก  
   
         บอร์กโดซ์ อันดับ 7 เปิดมัตมุต อั๊ตล็องติก แคว้นอากีแตน-ลิมูแซ็ง-ปัวตู-ฌาร็องต์ ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าและรองจ่าฝูงในลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 25 ซึ่งเป็นการพบกันนัดที่ 100 ระหว่างทั้งสองทีม

         โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก เทรนเนอร์บอร์กโดซ์ วัย 44 ปี ไม่มี อิกอร์ เลฟซ์ซุค เซนเตอร์แบ็กโปแลนด์ บาดเจ็บสะโพก เขาส่ง เฌเรมี่ เมเนซ, ดีเอโก้ โรลัน, มัลคอม นำทัพแดนหน้า

         อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 45 ปีของเปแอสเช ได้ เควิน ทรัพพ์ ผู้รักษาประตูเยอรมัน หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย และ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางอิตาเลียน หายเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีก ลงสนาม เขาจัดทัพชุดใหญ่ แม้มีเกมสำคัญรออยู่ในคืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะเปิดบ้านปะทะบาร์เซโลน่าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

          เกมครึ่งแรกผ่านไปเพียง 6 นาที เปแอสเช นำ 1-0 อย่างรวดเร็ว มาร์กินโญส เปิดบอลยาวไปติด วูคาซิน โยวาโนวิช เซนเตอร์แบ็กเจ้าถิ่น โหม่งสกัดในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายไม่ดีไปเข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ ผู้นำดาวซัลโวลีก เอิง วอลเลย์เท้าขวาระยะ 20 หลาทางฝั่งซ้ายตุงตาข่าย นับเป็นประตูที่ 24 จากการลงสนาม 23 นัดของเขาในลีก เอิง ฤดูกาลนี้

         นาที 19 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นจากลูกเปิดทางปีกขวา บอลลอยโด่งมาเข้าหัว ยูนูส ซ็องกาเร่ โขก 6 หลา ไปติด เควิน ทรัพพ์

         จนกระทั่งนาที 41 เปแอสเชนำห่าง 2-0 ลูคัส มูร่า เปิดบอลแม่นยำจากปีกขวาให้ มาร์โก แวร์รัตติ แทงทะลุช่องไปที่ อังเคล ดิ มาเรีย เลี้ยงบอลเข้าไปชิพด้วยเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ตุงตาข่าย

         จบครึ่งแรกเปแอสเชนำห่าง 2-0

         ครึ่งหลัง นาที 48 ปารีสฯ หนีไปอีกเป็น 3-0 เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ทำชิ่งให้ อังเคล ดิ มาเรีย ทางริมเส้นฝั่งซ้ายและ ปีกอาร์เจนติน่าโยนบอลไปที่เสาสองให้  เอดินสัน คาวานี่ วอลเล่ย์เท้าขวาข้าประตู เป็นลูกที่สองของเขาในนัดนี้ และประตูที่ 25 ของเขาในลีก เอิง ซีซั่นนี้

         เอเมรี่ ส่ง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ลงสนามแทน ดิ มาเรีย นาที 62 และ ฮาเตม เบน อาร์กฟา เล่นแทน คาวานี่ นาที 71

         ท้ายเกม นาที 82 อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางปารีสฯ สบโอกาสตะบันเท้าซ้าย บอลเหินข้ามคานไม่กี่หลา

         เจ็ดนาทีต่อมา เฌเรมี่ ตูลาล็อง กองกลางตัวเก๋าของบอร์กโดซ์ ซัดระยะ 25 หลา ทางฝั่งขวา บอลหลุดกรอบออกไป

         จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกมาต้อน บอร์กโดซ์ 3-0 โดย เปแอสเช รั้งรองจ่าฝูงลีก เอิง มี 55 คะแนน จากการลงสนาม 25 นัด แต้ม เท่า โมนาโก จ่าฝูง ทว่าพวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         บอร์กโดซ์ : เซดริก การ์ราสโซ่ - มิลาน กายิช, วูคาซิน โยวาโนวิช, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ยุสซุฟ ซาบาลี - เฌเรมี่ ตูลาล็อง, ยาโรสลาฟ พลาซิล (กัปตันทีม), ยูนูส ซ็องกาเร่ - เฌเรมี่ เมเนซ, ดีเอโก้ โรลัน, มัลคอม

         ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : เควิน ทรัพพ์ - โธมัส เมอนิเย่ร์, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า - อาเดรียง ราบิโอต์, ติอาโก้ ม็อตต้า (กัปตันทีม), มาร์โก แวร์รัตติ - ลูคัส มูร่า, เอดินสัน คาวานี่, อังเคล ดิ มาเรีย


         ผู้ตัดสิน : นิโกล่าส์ แร็งวิลล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จิ้งจอก"เฮต่อเวลาฯหักเขาแกะ3-1ฉลุยรอบ5เอฟเอคัพ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 หลังเสมอกันในเวลา90นาที 1-1 ส่งผลให้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกผ่านเข้าไปพบ มิลล์วอลล์ ในรอบต่อไปในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ4นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ค้างคาวไฟ"พร้อมบู๊เอซีแอล"โบอาช"กดดันเป้าสูง
    ลั่นกลองรบ "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล เผยพร้อมบู๊เอซีแอลเกมสำคัญ บุกถ้ำมังกร เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ประกาศก้องสั่งลูกทีมลงสนามเปรียบนัดชิงชนะเลิศ ด้าน อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือเจ้าถิ่นรับหนักใจกดดันเป้าหมายสูง ไม่ประมาทอาคันตุกะแดนสยาม มองบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ชี้ชะตาวันที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทยฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ (ทรูวิชั่นส์ 680) ถ่ายทอดสด
  • โบอาสส่งทีมงานซุ่มดูฟอร์มสุโขทัย - ลั่นจัดหนักแต่นาทีแรก
    อันเดร วิลลาส-โบอาส เฮดโค้ชของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังจากจีน คู่แข่งของ "สุโขทัย เอฟซี" ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ทีมมีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี และศึกษาคู่แข่งมาอย่างละเอียด
  • อะไรก็เกิดขึ้นได้!"โบอาส"รับกดดันดวลสุโขทัย
    กุนซือหนุ่มยักษ์ใหญ่ลีกจีน รับเจอแรงกดดันในการดวลกับ สุโขทัย เอฟซี คู่แข่งรอบเพลย์ออฟ ศึกACL ที่จะฟาดแข้งกันในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »