ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยยังไม่ได้เลือกโกลตัวจริงเกมดวลไก่

คล็อปป์เผยยังไม่ได้เลือกโกลตัวจริงเกมดวลไก่

Posted 11/02/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับยังชั่งจิตชั่งใจว่าในเกม พบ สเปอร์ส จะส่งใครลงเฝ้าตาข่ายดีระหว่าง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวารฟอร์มตก บอกข่าวลือที่ว่าจะถอดมือกาวชาวเบลเยียมจาก 11 คนแรกไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า ระหว่าง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้รักษาประตูใครจะได้เป็นตัวจริงในเกมลีกที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

  มีกระแสข่าวเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นายใหญ่วัย 49 ปี จะดร็อปจอมเซฟทีมชาติเบลเยียมเป็นสำรอง หลังเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้เสียประตูและเป็นฝ่ายแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 ในเกมล่าสุด โดยเฉพาะลูกแรกที่ปล่อยบอลตกพื้นหลังโดน อาเบล เอร์นานเดซ กองหน้าคู่แข่งเข้ามากดดัน สุดท้ายก็โดน อัลเฟร็ด เอ็นดิอาย ยิงเข้าไปง่ายๆ

คล็อปป์ กล่าวแบบงุนงงเล็กๆ ในเรื่องดังกล่าวว่า "ใครเป็นคนตัดสินใจเหรอ อ้อ มันเป็นข่าวลือ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ผมไม่มีอะไรจะพูดในเรื่องนี้ มันไม่ถูกต้องไม่ว่าใครก็ตามที่มีข้อมูลนี้"

 ส่วนเรื่องความพร้อมในเกมเจอ "ไก่เดือยทอง" นั้น กุนซือชาวเมืองเบียร์ กล่าวว่า "ผมไม่ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เดยัน ลอฟเรน จะลงซ้อมวันนี้ได้ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่ เราต้องรอดูกันก่อน ส่วน อดัม ลัลลาน่า ไม่ได้ซ้อมมา 2 วันเพราะมีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย เราหวังว่าเขาจะซ้อมได้ ขณะที่ รักนาร์ คลาวาน มีอาการติดเชื้อแบคทีเรียจริง และเขาก็น้ำหนักลดลงไป จนเพิ่งกลับมาซ้อมในวันนี้ เราต้องรอดูอาการของเขาต่อไปเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่กระตุ้นมาห์เรซ,วาร์ดี้คืนฟอร์มเทพด่วน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น ริยาด มาห์เรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ สองแข้งสำคัญที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา เรียกฟอร์มเทพกลับคืนมาโดยด่วน เชื่อหากทั้งสองคนเล่นได้สุดยอดเหมือนในอดีต ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง
  • ปืนขอกู้หน้า!จัดอเล็กซิสนำทัพดับซ่าเจ้าเสือน้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มแย่หลังแพ้มา 2 ร่วงมาอยู่อันดับ 4 เกมนี้พร้อมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำทัพซัด ต้อนรับ "เสือน้อย'' ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังฮอต ยันเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด และ ขย้ำ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • สบายๆ!มาต้ายันเดเคอาไม่สนย้ายซบราชัน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ดาบิด เด เคอา นายด่านเครางาม มีความสุขดีกับการอยู่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" และไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แน่นอน ระบุข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมีมาตลอด แต่นักเตะไม่ได้รู้สึกว้าวุ่นใจอะไรทั้งนั้น
  • เฮียมูมั่นใจอิบราฮิโมวิชไม่ทิ้งผีหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวและครอบครัวต่างแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »