ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : สมหวัง!กูปรีใส่ชื่อ "อัสซ่า" ลุยไทยลีกเซ็น5เดือน

OFFICIAL : สมหวัง!กูปรีใส่ชื่อ "อัสซ่า" ลุยไทยลีกเซ็น5เดือน

Posted 11/02/2017 by goal.com


สาวกกูปรีสมหวังเมื่อล่าสุดทีมคว้าดาวยิงแซมบ้าร่วมทัพพร้อมส่งชื่อลุยไทยลีกเรียบร้อยแล้ว

ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทัพแน่นอนแล้วหลังล่าสุดส่งชื่อขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งในโควต้าลุยโตโยต้า ไทยลีก 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน

ก่อนหน้านี้สาวกกูปรีอันตรายยังต้องลุ้นกับดีลนี้เมื่ออดีตดาวยิงชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าอยู่ระหว่างชั่งใจเพราะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร อย่างไรก็ตามล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีมสมหวัง เมื่อส่งชื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อย ร่วมกับ ลีรอย ลิต้า , เดนิส ดา ซิลวา และ ยูเซอิ โอกาซาวาะ (เอเชีย) ขณะที่อีกหนึ่งรายต้องลุ้นว่าเป็นใคร

"ตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับศรีสะเกษเรียบร้อยครับ โดยได้รับสัญญาจากทีม 5 เดือน" อัสซ่าบอกกับโกล ประเทศไทย

สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา เพิ่งแยกทางกับ ชลบุรี เอฟซี หลังจบฤดูกาล 2016 โดยตลอด 2 ปีครึ่งบนถิ่นฉลามเขายิงไป 28 ประตูจากทั้งหมด 73 นัด นอกจากนี้กองหน้าวัย 31 ปียังเคยค้าแข้งกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ระหว่างฤดูกาล 2011-2014 พร้อมยิงไปถึง 30 ประตู

ทั้งนี้ ศรีสะเกษ เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมโตโยต้า ไทยลีก 2017 ด้วยการเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์แห่งอีสานใต้พบกับ น้องใหม่ อุบล ยูเอ็มที ช่วงเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มุ้ย''แสบยิงบีจีได้ชนะทุกที,ลุ้นซัด100เม็ด
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลุ้นซัดอีก 2 เม็ดจะครบ 100 ประตู รายแรกกับสโมสรเดียว และรายที่ 2 ของแข้งไทยที่ยิงในลีกสูงสุดต่อจาก ศรายุทธ ชัยคำดี หากสามารถพังตาข่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์พบกันเปิดไทยลีก
  • "บิ๊กอ๊อด"เสนอแคมป์เก็บตัว3แห่งให้"ซิโก้"พิจารณา
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย หลังจากคุยเรื่องสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จบลง เตรียมพาสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทุกคน ไปส่อง 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อให้เลือกว่าจะใช้เป็นที่เก็บตัวก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย ในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟาย์ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่
  • ช้างศึกยังรั้งเบอร์2อาเซียนอันดับโลกฟีฟ่า
    ไทย ยังคงนั่งแท่นเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งอยู่ในอันดับ 127 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ อาร์เจนตินา ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง
  • สปอร์ตพูลชูกว่างโซ้ง-แบงค็อกเต็งแชมป์ไทยลีก
    สปอร์ตพูล สื่อวิเคราะห์วิจารณ์ลูกหนังไทยชูสองทีมหน้าใหม่ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด และ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะพลิกคว้าแชมป์ ไทยลีก 2017 โดยมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 3 ต่อด้วย ''แชมป์เก่า'' เอสซีจี เมืองทอง ตามมาติดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »