ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ครบโควต้า!อุบลคว้า "มาเรียโน่-ชูลาปา" ลุยโตโยต้า ไทยลีก

ครบโควต้า!อุบลคว้า "มาเรียโน่-ชูลาปา" ลุยโตโยต้า ไทยลีก

Posted 11/02/2017 by goal.com


น้องใหมไทยลีกได้ผู้เล่นต่างชาติครบโควต้าแล้วล่าสุดคว้าห้องเครื่องเลือดฟ้าขาวและหอกแซมบ้า ร่วมทัพ พร้อมส่งชื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อย

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด คว้าตัว ติอาโก้ ชูลาปา กองหน้าชาวบราซิล และ มาเรียโน เบอร์รีเอ็กซ์ กองกลางชาวอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งขึ้นทะเบียนชื่ออยู่ใน 5 โควต้าต่างชาติลุยโตโยต้า ไทยลีก 2017 แล้ว

ทั้งคู่ถูกส่งชื่อขึ้นทะเบียนร่วมกับอีก 3 ผู้เล่นต่างชาติอย่าง เนบิญ่า บายรัม , วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เคนตะ ยามาซากิ นอกจากนี้ยังคว้า ธีรพงศ์ พุทธสุขา นายด่านจากบีบีซียู เอฟซี เข้ามาอีกราย

สำหรับ ติอาโก้ ชูลาปา กองหน้าชาวบราซิลวัย 29 ปี เป็นเยาวชนของ ปารานา และ เซาเปาโล ที่ผ่านมามีประสบการณ์มากมายในบ้านเกิด ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งในโอมาน ทั้งกับ เซอร์ และ อัล ซีบ และล่าสุดก็เป็นสมาชิกใหม่ของอุบล ยูเอ็มที

ส่วน มาเรียโน เบอร์รีเอ็กซ์ นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ เคยมีประสบการณ์มากมายในทวีปอเมริกาใต้ ทั้งกับประเทศบ้านเกิดกับอินเดเพนเดียนเต้ และในชิลี นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในทวีปยุโรป กับ อลิมอส ในกรีซ และ ฤดูกาลล่าสุดกับ อริส ลิมาโซล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : สมหวัง!กูปรีใส่ชื่อ "อัสซ่า" ลุยไทยลีกเซ็น5เดือน
    สาวกกูปรีสมหวังเมื่อล่าสุดทีมคว้าดาวยิงแซมบ้าร่วมทัพพร้อมส่งชื่อลุยไทยลีกเรียบร้อยแล้วศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทัพแน่นอนแล้วหลังล่าสุดส่งชื่อขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งในโควต้าลุยโตโยต้า ไทยลีก 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน
  • ''มุ้ย''แสบยิงบีจีได้ชนะทุกที,ลุ้นซัด100เม็ด
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลุ้นซัดอีก 2 เม็ดจะครบ 100 ประตู รายแรกกับสโมสรเดียว และรายที่ 2 ของแข้งไทยที่ยิงในลีกสูงสุดต่อจาก ศรายุทธ ชัยคำดี หากสามารถพังตาข่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์พบกันเปิดไทยลีก
  • "บิ๊กอ๊อด"เสนอแคมป์เก็บตัว3แห่งให้"ซิโก้"พิจารณา
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย หลังจากคุยเรื่องสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จบลง เตรียมพาสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทุกคน ไปส่อง 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อให้เลือกว่าจะใช้เป็นที่เก็บตัวก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย ในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟาย์ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่
  • ช้างศึกยังรั้งเบอร์2อาเซียนอันดับโลกฟีฟ่า
    ไทย ยังคงนั่งแท่นเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งอยู่ในอันดับ 127 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ อาร์เจนตินา ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »