ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สถิติข่ม!ลุ้นฟีร์มีโน่ซัด,ไก่คึกต่อ!เคนพร้อมยิง

หงส์สถิติข่ม!ลุ้นฟีร์มีโน่ซัด,ไก่คึกต่อ!เคนพร้อมยิง

Posted 11/02/2017 by siamsport

 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มสูบโดยจะส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัย นัดรับแข้ง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ผลงานดีต่อเนื่อง จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560

ลิเวอร์พูล  -  สเปอร์ส

ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.30 น.)


สนาม : แอนฟิลด์

        คู่ดึกวันเสาร์ เป็นเกมใหญ่ของนัดที่ 25 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

        ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมีปัญหาฟอร์มตกในลีก พอเข้าปี 2017 ยังไม่ชนะใคร โดย 5 เกมที่ผ่านมา เสมอ 3 แพ้ 2 เกมล่าสุดบุกแพ้ ฮัลล์ 0-2 จนหล่นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว

        สภาพทีมต้องรอเช็กความฟิต อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวรุกที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย กับ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บเข่า ต้องรอดูการซ้อม 1 วันก่อนเกม

        รักนาร์ คลาวาน เซนเตอร์อีกคนที่ป่วย ก็ต้องรอเช็กอาการด้วย หลังนอนซมอยู่บนเตียงถึง 6 วัน และน้ำหนักลดลงฮวบฮาบ

        นอกนั้นไม่มีปัญหา ตำแหน่งผู้รักษาประตู คล็อปป์ อาจไม่เปลี่ยนจาก ซิมง มินโญเลต์ แม้เพิ่งทำพลาด เสียประตูแรกในเกมที่ เคคอม สเตเดี้ยม ก็ตาม

        แผงหลัง เนธาเนียล ไคลน์ ประจำการแบ็กขวา, เจมส์ มิลเนอร์ ยังคงยึดทางซ้าย และคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ต้องรอเช็ก ลอฟเรน กับ คลาวาน จนนาทีสุดท้าย

        แดนกลาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริง ประสานงาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม, เอ็มเร่ ชาน หรือ อดัม ลัลลาน่า

        แนวรุก 3 ประสาน ซาดิโอ มาเน่ ผนึกกำลังฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปล่อยให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ นั่งรอโอกาสต่อข้างสนาม

        ฝั่ง ไก่เดือยทอง กลายเป็นทีมที่ผลงานในลีกดีที่สุดนับตั้งแต่เริ่มปี 2017 และไม่แพ้ 11 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เกมล่าสุดเปิดบ้านเชือด มิดเดิลสโบรช์ 1-0

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ หวังว่า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาที่เพิ่งหายเจ็บสะโพกกลับมาซ้อม จะพร้อมเป็นตัวเลือกเกมที่ แอนฟิลด์

        ในราย แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่เจ็บเข่า สภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่พร้อมเกมสุดสัปดาห์นี้

        ขณะที่ ยาน แฟร์ทองเก้น เซนเตอร์ฮาล์ฟกำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้า อาจกลับมาซ้อมได้สัปดาห์หน้า ส่วน เอริค ลาเมล่า ปีกที่เจ็บสะโพกอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

        การจัดทัพ อูโก้ โยริส ลงเฝ้าเสา แผงหลังยังใช้ 4 คนต่อ ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริค ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ และ เบน เดวิส

        ตรงกลาง วิคเตอร์ วานยาม่า คุมเกมร่วมกับ มูซ่า เดมเบเล่ แนวรุกก็คงไม่เปลี่ยน เดเล่ อัลลี, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซอน ฮึง-มิน และหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, ลูคัส เลว่า, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

        สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริค ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, เบน เดวิส, วิคเตอร์ วานยาม่า, มูซ่า เดมเบเล่, เดเล่ อัลลี, คริสเตียน เอริคเซ่น, ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

        ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ผลงานการพบกันที่บ้านลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูลชนะ 44 สเปอร์สชนะ 8 เสมอ 23
ประตูที่ทำได้ : ลิเวอร์พูล 146 ลูก สเปอร์ส 65 ลูก


- ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอด 8 เกมหลังสุดที่พบ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 0) โดยหนล่าสุดที่พวกเขาเคยไร้พ่ายให้กับไก่เดือยทอง 9 นัดเกิดขึ้นเมื่อมีนาคม 1998
- สเปอร์ส แพ้ 15 จาก 24 เกมที่มาเยือนแอนฟิลด์ ในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 2 เสมอ 7) โดยมีเพียงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (20) และสเแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้นที่พวกเขาแพ้เยอะกว่าที่นี่
- เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เคยคุมทีม สเปอร์ส เอาชนะ ลิเวอร์พูล เลย (เสมอ 3 แพ้ 3) ซึ่งก็รวมถึงนัดล่าสุดที่แพ้ในถ้วยลีก คัพ รอบสี่ ในซีซั่นนี้ด้วย อย่างไรก็ดี ตอนที่เขาคุมทัพ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาพาทีมเอาชนะได้ 2 จาก 3
เกม (แพ้ 1)
- มีเพียงการพบ นิวคาสเซิ่ล (88) เท่านั้นที่ ลิเวอร์พูล ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่าการพบ สเปอร์ส (83)
- มีการทำเข้าประตูตัวเองถึง 9 ลูกจากการพบกันของทั้งสองทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมากกว่าการแข่งขันของคู่อื่นๆ
- หงส์แดงยิงได้ถึง 12 จุดโทษ ในการพบ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมากกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่พวกเขาเคยเจอมาในประวัติศาสตร์
- ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ได้จุดโทษมากกว่าทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (6) โดยทั้ง 6 ลูกนั้นต่างเป็นสกอร์ทั้งหมดจากฝีเท้าของ เจมส์ มิลเนอร์
- หงส์แดงเอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดรวมทุกรายการในปี 2017 โดยนี่เป็นการออกสตาร์ทหัวปีย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ 1993 เมื่อพวกเขาชนะเพียงเกมเดียวจาก 11 นัด
- สเปอร์ส เป็นทีมที่เสียประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์น้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (7) อันที่จริงแล้ว หงส์แดง โดนเจาะตาข่ายจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ (18) มากกว่าที่ไก่เดือยทองเสียประตูทุกรูปแบบในฤดูกาลนี้เสียอีก
(16)
- แฮร์รี่ เคน มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูของ สเปอร์ส ตลอด 2 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ โดยยิง 2 และแอสซิสต์ 1
- ไม่มีนักเตะคนใดในพรีเมียร์ลีกปี 2017 ที่ยิงประตูได้มากกว่า เคน (6 เท่ากับ โรเมลู ลูกากู) โดยเขาเป็นเพียงคนเดียวที่ยิงได้ในหลัก 20 ลูกขึ้นไปในพรีเมียร์ลีกตลอด 2 รอบขวบปี (27 ในปี 2015, 22 ในปี 2016)
- 4 จาก 5 ชัยชนะนอกบ้านหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของ สเปอร์ส พวกเขายิงได้ถึง 4 ลูก โดยล่าสุดเป็นการบุกถล่ม วัตฟอร์ด 4-1 เมื่อวันปีใหม่ แต่พวกเขาก็ไม่เคยยิงได้มากกว่า 3 ลูกที่แอนฟิลด์มาก่อนเลย


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านลิเวอร์พูล)
ลิเวอร์พูล เสมอ สเปอร์ส 1-1
2 เมษายน 2016 ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์
ผู้ทำประตู : 1-0 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น.51, 1-1 แฮร์รี่ เคน น.63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันบราโว่ยังเป็นนายทวารระดับท็อป
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชาวชิลี ยังคงเป็นนายทวารแถวหน้าของโลก แต่ยังไม่คอนเฟิร์มใครได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมวันจันทร์นี้
  • คล็อปป์เผยยังไม่ได้เลือกโกลตัวจริงเกมดวลไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับยังชั่งจิตชั่งใจว่าในเกม พบ สเปอร์ส จะส่งใครลงเฝ้าตาข่ายดีระหว่าง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวารฟอร์มตก บอกข่าวลือที่ว่าจะถอดมือกาวชาวเบลเยียมจาก 11 คนแรกไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • รานิเอรี่กระตุ้นมาห์เรซ,วาร์ดี้คืนฟอร์มเทพด่วน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น ริยาด มาห์เรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ สองแข้งสำคัญที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา เรียกฟอร์มเทพกลับคืนมาโดยด่วน เชื่อหากทั้งสองคนเล่นได้สุดยอดเหมือนในอดีต ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง
  • ปืนขอกู้หน้า!จัดอเล็กซิสนำทัพดับซ่าเจ้าเสือน้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มแย่หลังแพ้มา 2 ร่วงมาอยู่อันดับ 4 เกมนี้พร้อมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำทัพซัด ต้อนรับ "เสือน้อย'' ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังฮอต ยันเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด และ ขย้ำ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »