ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มลงตัว! มูรินโญเผยแมนฯ ยูฯ เสริมทัพหน้าร้อนไม่เกิน 4 ราย

เริ่มลงตัว! มูรินโญเผยแมนฯ ยูฯ เสริมทัพหน้าร้อนไม่เกิน 4 ราย

Posted 11/02/2017 by siamsport

 

กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นว่าทีมของเขากำลังสมดุลเป็นอย่างดี และน่าจะมีการเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมอย่างมากที่สุดเพียง 4 รายเท่านั้น

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาวางแผนจะซื้อนักเตะใหม่เมื่อจบฤดูกาลนี้อีกเพียง 4 รายเท่านั้น เพราะทีมในปัจจุบันกำลังลงตัวเป็นอย่างดี

ทีมปีศาจแดงเพิ่งทำลายสถิติการซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ด้วยการทุ่มคว้า พอล ป็อกบา มาจากยูเวนตุส ทว่าสำหรับฤดูกาลหน้า มูรินโญคาดการณ์ว่าพวกเขาคงไม่ทุ่มซื้อนักเตะมากเท่ากับปีก่อน

"ทุกอย่างกำลังลงตัว และผมคิดว่าในช่วงหน้าร้อนเราคงไม่ทำอะไรมาก" มูรินโญกล่าว

"เรารู้ว่าทีมของเรามีศักยภาพ ทีมของเรามีนักเตะดีๆ มากมาย และหลายคนกำลังอยู่ในวัยที่ดีที่สุด อยู่ในวัยของการวิวัฒนาการ

"เราอาจจะซื้อนักเตะเข้ามาสักสอง, สาม หรือสี่คน แต่เป็นนักเตะที่ดี นักเตะที่เข้าใจไอเดียฟุตบอลที่เราพยายามจะเล่น และพัฒนาทีมของเราได้ เราไม่สนใจจะขายนักเตะไป 6-7 คน แล้วก็ซื้อเข้ามาใหม่อีก 6-7 คน อาจจะแค่ 1-2 คนที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดักคอ!มูรินโญ่เชื่อราชันไม่แอบคุยเดเคอา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แแฟนบอลสบายใจว่า ดาบิด เด เคอา มีความสุขกับทีม หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องสอยไปเฝ้าเสาอีกแล้วในซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอทีมเก่าว่าถ้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากได้นักเตะ จะมาคุยกันตรงๆ ไม่ใช่หมกเม็ด เอาหนังสือพิมพ์มาเป็นเครื่องมือหรือกระบอกเสียง
  • มาอีกทีม!ยูเว่เล็งคว้าเดเคอาแทนที่บุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เดบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือ 1 ของทีม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังโกลจอมเก๋าเตรียมแขวนถุงมือหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2018
  • ไม่ได้ไม่มา!กรีซมันน์ปัดซบผีหากชวดลุยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำผลงานให้ดีใน พรีเมียร์ลีก หรือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้เสียแล้วหากอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด หลังสื่อดังเผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาร่วมก๊วนก็ต่อเมื่อ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสถานเดียว
  • เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม
    ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »