ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผูกพัน! วาเลนเซีย หวังอยู่ผีต่ออีก 6 ปี

ผูกพัน! วาเลนเซีย หวังอยู่ผีต่ออีก 6 ปี

Posted 11/02/2017 by goal.com


แบ็คขวาจอมตะลุยหวังว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงออกไปอีก 6 ปี

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็คจอมลุยของ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผูกพันและมีความสุขดีในถิน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และหวังว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 6 ปี

ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไปอีก 1 ปี และได้รับคำชมจาก โชเซ มูรินโญ ว่าเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งเป้าขอค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ ต่อไปอีก 6 ปี

"ตอนที่ผมเห็นผู้เล่นอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ เม็มฟิส เดปาย มาถึง มีบ้างที่คิดว่ามันอาจหมดเวลาของผมแล้ว และอาจต้องมองหาทีมใหม่ แต่ผมก็ยังมีสมาธิและซ้อมหนักต่อไป นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ผมยังได้อยู่ที่นี่" วาเลนเซีย กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"มูรินโญ แสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งผมดีใจมาก ผมไม่อยากพูดว่าตัวเองเป็นแบ็คขวา 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ผมยังรู้สึกว่าเป็นนักเตะเกมรุก แต่ผมก็ปรับตัวได้"

"ผมเพิ่งต่อสัญญาใหม่ ผมรักสโมสรและเมืองนี้มาก ครอบครับของผมก็ชออยู่ที่นี่ ผมอยากจะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ อาจจะอีก 5 หรือ 6 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เผยลุยซ์ฝืนเล่นทั้งที่เจ็บมาตลอด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เผย ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ลงเล่นทั้งที่เจ็บ หลังเดี้ยงมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ยกแข้งบราซิลคือนักรบและมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม หลังโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดในซีซั่นนี้
  • เริ่มลงตัว! มูรินโญเผยแมนฯ ยูฯ เสริมทัพหน้าร้อนไม่เกิน 4 ราย
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นว่าทีมของเขากำลังสมดุลเป็นอย่างดี และน่าจะมีการเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมอย่างมากที่สุดเพียง 4 รายเท่านั้น
  • ดักคอ!มูรินโญ่เชื่อราชันไม่แอบคุยเดเคอา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แแฟนบอลสบายใจว่า ดาบิด เด เคอา มีความสุขกับทีม หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องสอยไปเฝ้าเสาอีกแล้วในซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอทีมเก่าว่าถ้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากได้นักเตะ จะมาคุยกันตรงๆ ไม่ใช่หมกเม็ด เอาหนังสือพิมพ์มาเป็นเครื่องมือหรือกระบอกเสียง
  • ผีลุ้นขึ้นที่4!มูส่งทัพหนักอิบรานำฟัดแตนอาละวาด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อลุ้นขึ้นที่ 4 ของตารางคะแนน โดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมพบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »