ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลั่นไก!!ให้หัวใจเฟี้ยวฟ้าว ..กราบ 3 สาวมือปราบคาสโนว่าโคตรเจ๋ง

ลั่นไก!!ให้หัวใจเฟี้ยวฟ้าว ..กราบ 3 สาวมือปราบคาสโนว่าโคตรเจ๋ง

Posted 12/02/2017 by siamdara

มือปราบปืนโหด ทานโทษหลบไปเล้ยค่าาาหลบเร้ว หลบให้ว่อง เพราะนาทีนี้คงมิแซ่บเท่า"มือปราบคาสโนว่า"

และคำว่า"หลบ"คงไม่พอด้วย นาทีนี้ต้อง"กราบ"!! ที่พวกนางหนะสามารถกำราบผู้ชายเจ้าชู้ได้อยู่หมัด ชัดๆชูงวง เอ๊ย!ชูนิ้วโป้งให้จัดว่าดีงาม ..เยี่ยม เวรี่กู๊ด กิ๊บเก๋

และถ้าพูดถึง ณ บัดนาว ที่เห็นชัดๆในตอนนี้ก็มีอยู่ด้วยกันถึง 3 สาว ว้าวเผ็ดพริกเรียกแม่ !!แต่ละนางออร่าแน่น..นน เปล่งประกายร้อนราวเพลิงพระนางบวกทูมไรเดอร์

ป๊าด..ดด ติโถๆมาว่าเราเวอร์ ไปดูเธอกันดีกว่า

คนสวยเคยเป็นผจก.แม่นางแหวนมาก่อน จึงซึบซับความเก่งความเฟี้ยวจากไฮโซสาวคนตางอน สวยเริ่ดในปฐพีมาได้ทุกเม็ด

ส่วนในเรื่องรูปร่างหน้าตา ชอบมะ ชอบม้า..สต๊อปเลย นาทีนี้ไม่ชอบทั้งมะทั้งม้า แต่เพ่ๆชาวเผือก ชาวเน็9ปลื้ม"มด"หรือ"แอ๊น"มาก..กก  นางมาแรงยิงไกล ยิงทะลุทะลวงใจที่สวด..ดด

จากคุณสมบัติที่ได้เม้าท์มอย หอยกาบมาในเบื้องต้น คงไม่ต้องบอกแล้วมั้งว่าน้องแอ๊นผมสวยใช่อะไรลั่นไก ? พี่ปั๋งถึงได้ยอมสยบคุกเข่ามอบช่อดอกไม้มอบใจปั๋งๆ แถมกลายร่างเป็นเงาของน้องแอ๊มมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วโน่น...นน หุหุ ถึงรู้ว่าเพ่ซุ่ม แต่เผืิอกก็อภัย(ฟร่ะ)

ฝาก"แอ๊น"คนสวย ว่าให้ลั่นไก ยิงหนักๆ ยิงกลางใจ ให้ลุงปั๋งไปไหนไม่รอดเลยนะคร่ะน้องแอ๊นขา.. สมาชิกชมรม"คาสโนว่าแห่งสยาม"กระซิบมา แผ่วๆ แต่ว้อนท์จริงไรจริง

ในข้อหาที่ชิลและชัดเจน"ทรยศต่อชมรม"!!!!!!!

ส่วนอีกคนนี่เล้ยค่าาา"นิวเคลียร์"หรรษา เมียพี่"เพชรจ้า"วิเชียร กุศลมโนมัยเค้า

แต่งตั้งให้นางเป็นเลขาของกองอำนวยการ"มือปราบคาสโนว่าไปเลย เพราะ"นิวเคลียร์"สามารถทำให้กระทิงป่าสุดคึกอย่าง"เพชรจ้า"สยบแทบเท้า ประกาศแต่งงาน ปั๊มบุตร 4 คน โดยไม่คิดหน้า คิดหลังอะไรแว้ว เอ๊ย!ไม่คิดกระดิกตัวไปแอบซุกอีหนูที่ไหน

หลายคนยังสงสัยว่า"นิวเคลียร์"ใช้ซามูไรปราบเพชรจ้าที่ไหลลื่นดั่งปืนกล เอ๊ย!ราวปลาไหลเคลือบจาระบี(เหรอ)

แฮะแฮะ คงไม่ใช่ แต่ถ้าให้สันนิษฐานด้วยสายตาและโดยที่ไม่ได้ย่องไปมุดใต้เตียงเด้งดึ๋งๆติดสปริงนี่ คาดว่า"นิวเคลียร์ใช้ความจริงใจ ความรักและความเป็นตัวของตัวเอง ขุดหลุมดักลุงเพชรจนถอนใจไม่ขึ้น ยอมเป็นทาสรักนิวเคลียร์ชั่วนิจนิรันดร

เอิ่ม..เดี๊ยนมโนอนาคตรักให้ขนาดนี้ "นิวเคลียร์"กับ "เพชรจ้า" อย่ามาสร้างประเด็นปิดตำนง ตำนานเยิฟให้เป็นข่าวนะเฟ้ย เพ่ไม่ปลื้ม เพ่เหนื่อย บอกตรง

นางใช้ความใจเย็น ใจดี มีความเมตตา มีอุเบกขา กุมหัวใจคาสโนว่าตัวทวด!!!!"ฟลุค"เกริกพล มัสยวานิช ที่ก่อนนี้มีข่าวกับสาวๆในวงการมาหลายคนแต่ละคนอยู่ไม่ทน ขนาดมีลูกก็ยังอำลา

แต่แม่นางนาตาลี ไฮโซสุดแซ่บ โปรไฟล์ดี มีความสวย มีสมอง มีพลังแม่พระในตัวสูง สามารถคบหาดูใจ ร่วมทำกิจกรรม ธุรกิจ ร่วมทางเดินเคียงข้างกับพ่อคาสโนว่าหน้าหล่อมาหลายปี ขณะที่คู่รักบางคู่ปิดบัญชีรักหดหู่ กลายเป็นคู่ร้าง

และณ บัดนาวจะเห็น"ลีกะฟลุค"ยังฮุคเลิฟ ปล่อยพลังแห่งรักเอื้ออาทรข้ามเวลา 
 
จะปีม้า ปีลิง หรือปีไก่"ฟลุค"ไม่ไปไหน  ยังอยู่จูงมือ เซลฟีนาตาลี ดี๊ดี

แต่หลายคนมีเม้าท์ชวนให้เอาแบงค์กงเต๊กตบปากว่า นาตาลีจ๊ะจ๋านางใช้กะตังค์ปราบฟลุคเปล่าหว่า??

เอ้าๆ ขุ่นขา..อย่าเม้าท์เชียวนา ลองคิดดู ถ้ามีแต่เงิน แต่ไร้ความสุข - ความสบายใจ ผู้ชายเขาคงไม่ทนดักดานคบหร๊อก ยิ่งชายเจ้าสำราญอย่างฟลุคด้วยแล้นเน้นๆ...โนเวย์ 

ดังนั้นประเด็นนี้จึงมองข้าม มองบนไปได้เลย 

ส่วนคำเฉลย์ที่ว่า"นาตาลีใช้มนต์เสน่ห์คาถาใดปราบคาสโนว่า นางท่องคาถา "ให้รักตรู หลงกรู"ป่ะ??

ชัดเต็มหัวใจคาดว่าน่าจะใช้ความรักและเข้าใจในความเป็นไปและรับได้ในตัวตนของ"ฟลุค" อีกทั้งนางยังเข้ากันได้กับลูกเลี้ยง"น้องอชิ"และไม่ดึงดื้อถือดีว่ามีกะตังค์ แล้วข่มฟลุค  แค่นี้"นาตาลี"ก็วิ่งวนๆในใจ"เกริกพล"จนไม่มีสาวคนไหน  มาขย่ม เอ๊ย!เขย่าต้นรักได้แว้ว

ส่วนอนาคตไม่รับประกัน แต่อยากให้ดูกันต่อไป

เหนืออื่นใดโปรดสังเกตุให้ดี 3 สาวที่ว่ามานี้ เหมือนกันอยู่สิ่งหนึ่งซึ่งชัดมั่กๆและเหมือนกันครือ พวกนาง"เผ็ดสวย และรวยเวอร์" และเท้อร์เก่งจนน่ากราบ!!ที่สามารถกำราบคาสโนว่าจนอยู่หมัด

"ขุ่นป้ามหาภัย"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บๆ ทั้งนั้น มาดูตัวเป้งของวงการ! ประชันกันบนแคทวอล์ค
    แซ่บตามเรื่องตามราว เมื่อซุปตาร์ระดับตัวเป้ง! โคจรมาเดินแฟชั่นโชว์บนเวทีเดียวกันในงาน “Hive salon 5th Year Anniversary”HIVE SALON @รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อช่วงค่ำวานนี้(8 ก.พ.) นำโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พลอย เฌอมาลย์, มาร์กี้ - ป๊อก, ดิว อริสรา, แตงโม นิดา และนายแบบ นางแบบชื่อดังอีกเพียบ ในส่วนของชุดที่ใส่เดินแคทวอร์คนั้น... ไม่ต้องสืบถึงความปัง! อลังไปสิ ส่วนใครจะเผ็ดน้อย แซ่บมว้ากแค่ไหน ไปให้คะแนนกันเอาเองจ้ะ อิอิ
  • งงมั้ย?? มาร์ช รับเจอกันแต่ น้ำชา บอกไม่ได้เจอนานแล้ว
    วันก่อนโน้นนนนน ทางสาว น้ำชา ชีรณัฐ ออกมาบอกไม่ได้เจอกันนานแล้ว แต่ไหงวานนี้(8 ก.พ.) ทางหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ กลับบอกวันนั้นเพิ่งเจอกันที่งานอีเว้นท์?? โดยเข้าไปทักทายกันปกติ ซึ่งจุดนี้ไม่ได้เล่าสาว จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา เพราะคิดว่าเชื่อใจ ส่วนความสัมพันธ์กับทางหนูจ๋อมแจ๋มก็ยังไม่กระดิกไปไหน วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ทำงาน...
  • "ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์"ยันป่องแล้ว! โชว์ภาพท้องโตทายาท"สเตแธม"
    ไม่ต้องเดาไม่ต้องสืบไม่ต้องเม้าท์กันแล้ว ! โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบ-นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยืนยันด้วยภาพอย่างชัดเจนว่าตอนนี้เธอตั้งครรภ์ทายาทคนแรกกับ เจสัน สเตแธม พระเอกขาบู๊พันธุ์ระห่ำจริงๆ หลังโพสต์ภาพท้องป่องในชุดบิกินี่อยู่ที่ริมชายหาดผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต
  • ซวยซ้ำซวยซ้อน!! คดีเก่ายังไม่จบ เชียร์ ฑิฆัมพร โดนโกงอีกแล้ว สูญเงินกว่า 6 หลัก!!
    ถึงกับเพลียไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ก่อนหน้านี้ธุรกิจชาเม่ถูกตัวแทนขายโกงเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคดียังคงยืดเยื้อไม่จบลงง่ายๆ เพราะค่อนข้างซับซ้อนและมีหลายส่วนที่ต้องพิจารณา ทำใจอาจไม่ได้เงินคืน เท่านั้นยังไม่พอคดีใหม่เพิ่มมาอีก โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดนโกงอีกระลอกสูญเงินไปอีกเป็นหลักแสน บอกถือเป็นบทเรียนไม่ท้อใครทำอะไรย่อมได้ผลตามนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »