ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดจริง! แข้งฮัลล์เผย แคลตเทนเบิร์ก มาขอโทษตอนพักครึ่ง

พลาดจริง! แข้งฮัลล์เผย แคลตเทนเบิร์ก มาขอโทษตอนพักครึ่ง

Posted 12/02/2017 by goal.com


เปาชื่อดังรุดเข้าขอโทษแข้ง ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงพักครึ่ง พร้อมยอมรับว่าตัดสินพลาดในจังหวะที่ให้ลูกแฮนด์บอลของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นประตู

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของทีม ฮัลล์ ซิตี้ เผยว่า มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ได้เข้ามาขอโทษตนเองและเพื่อนร่วมทีมในช่วงพักครึ่งหลังและยอมรับว่าตัดสินผิดพลาดที่ปล่อยให้ลูกยิงของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นประตู

เกมดังกล่าว อาร์เซนอล เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0 แต่จังหวะปัญหาเกิดขึ้นในประตูขึ้นนำของเจ้าถิ่นเมื่อภาพช้าแสดงให้ว่าบอลกระเด้งมาโดนมือของ อเล็กซิส อย่างชัดเจนก่อนที่จะเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู ซึ่งแบ็คซ้ายจอมบุกเผยว่าเปาชื่อดังเข้ามาขอโทษในช่วงพักครึ่ง พร้อมยอมรับว่าเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด

"ผู้ตัดสินมาขอโทษเราในช่วงพักครึ่งและบอกว่ามันเป็นแฮนด์บอล เขารู้ว่าตัวเองทำผิด" โรเบิร์ตสัน กล่าวกับ Sky Sports "

"มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเขา แต่บ่อยครั้งที่คำตัดสินมักไม่เข้าทางของคุณเมื่อมาเล่นในสนามที่ใหญ่แบบนี้ ผู้ตัดสินบอกเราว่าที่เขาไม่เป่าเป็นแฮนด์บอล ผมเขาไม่มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์"

"มีผู้ตัดสินไม่กี่คนที่จะยอมรับว่าตัวเองผิดพลาด ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่เขาทำแบบนี้ ถึงแม้ว่ามันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยชนะแรกของปี!มาเน่เบิ้ล"หงส์"อัดไก่2-0แซงขึ้นที่4
    ซาดิโอ มาเน่ กดสองประตูพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะในลีกได้เสียทีนับแต่เข้าสู่ปี 2017 หลังเปิดศึกบิ๊กแมตช์บดเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 2-0 คว้าสามแต้มล้ำค่าพร้อมแซง "ปีศาจแดง" ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 49คะแนนเท่ากับแมนฯซิตี้แต่ลูกได้เสียดีกว่าและแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "หนูหมาก"ซัดปิด!ผีฟอร์มแรงหลอนแตน2-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามแต้มตามเป้าพร้อมแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะคิวแข่งในช่วงดึกขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ก่อนมี48คะแนน ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - วัตฟอร์ด 0 ...
  • อเล็กซิสเบิ้ล!ปืนรัวฮัลล์2-0แซงเรือขึ้นที่3
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ "เดอะไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ เหมาสองประตู เก็บสามแต้มพร้อมแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นอันดับสามชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560อาร์เซน่อล 2-0 ฮัลล์ ซิตี้ สนาม:เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์เซน่อลเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของฮัลล์ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านย...
  • ผูกพัน! วาเลนเซีย หวังอยู่ผีต่ออีก 6 ปี
    แบ็คขวาจอมตะลุยหวังว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงออกไปอีก 6 ปีอันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็คจอมลุยของ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผูกพันและมีความสุขดีในถิน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และหวังว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 6 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »