ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว

ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว

Posted 12/02/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" กำลังมาถูกทางแล้ว หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้

ฆวน มาต้า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมของตนกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว หลังจากที่ล่าสุดยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องจนทำให้เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาต้า เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 32 ก่อนที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 60 ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่แพ้ใครในลีกเป็นเกมที่ 16 ติดต่อกัน พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด

ดาวเตะชาวสแปนิช กล่าวว่า "เมื่อคุณเล่นได้ดี และได้ 3 คะแนน มันก็ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ แต่เราก็ต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป มันเป็นฟอร์มที่น่าพึงพอใจ และวันนี้เราก็มีความสุขกันมากๆ มันเริ่มรู้สึกเหมือนเกมแบบนั้นอีกครั้ง ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟในทุกจังหวะที่เรามีโอกาสยิง แต่สุดท้ายเราก็ทำประตูได้ แล้วหลังจากนั้นเราก็เล่นได้ง่ายขึ้น"

 "ตอนนี้เรากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ เรากำลังเก็บชัยชนะได้หลายเกมก็จริง แต่ไม่สามารถไต่อันดับขึ้นไปให้สูงกว่านี้ได้ เราเองก็ยังไม่รู้หรอกว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับที่เท่าไหร่" มาต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 -0 วัตฟอร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามแต้มตามเป้าพร้อมแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะคิวแข่งในช่วงดึกขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ก่อนมี48คะแนน ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • "หนูหมาก"ซัดปิด!ผีฟอร์มแรงหลอนแตน2-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามแต้มตามเป้าพร้อมแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะคิวแข่งในช่วงดึกขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ก่อนมี48คะแนน ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - วัตฟอร์ด 0 ...
  • เริ่มลงตัว! มูรินโญเผยแมนฯ ยูฯ เสริมทัพหน้าร้อนไม่เกิน 4 ราย
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นว่าทีมของเขากำลังสมดุลเป็นอย่างดี และน่าจะมีการเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมอย่างมากที่สุดเพียง 4 รายเท่านั้น
  • ดักคอ!มูรินโญ่เชื่อราชันไม่แอบคุยเดเคอา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แแฟนบอลสบายใจว่า ดาบิด เด เคอา มีความสุขกับทีม หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องสอยไปเฝ้าเสาอีกแล้วในซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอทีมเก่าว่าถ้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากได้นักเตะ จะมาคุยกันตรงๆ ไม่ใช่หมกเม็ด เอาหนังสือพิมพ์มาเป็นเครื่องมือหรือกระบอกเสียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »