ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ

เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ

Posted 12/02/2017 by siamsport


ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ถึงกับโล่งอกที่ทีมได้ชัยชนะที่ต้องการ หลังเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนเก่งของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่ต้องการแบบสุดๆ หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 อาร์เซน่อล เก็บ 3 แต้มสุดสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ จากการเหมาคนเดียว 2 ตุงของ อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 34 และ 90 หลังจากที่แพ้ เชลซี และ วัตฟอร์ด มาติดๆ กัน ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 3 ชั่วคราว ด้วยการมี 50 แต้ม จาก 25 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 9 แต้ม

 "ตอนนี้เหลือเกมให้ลงเตะอีกไม่มากแล้ว และ เชลซี ก็ทำคะแนนทิ้งไปไกลด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือ พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ การแข่งขันแย่งพื่นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่สูสีมาก ดังนั้นชัยชนะที่เราได้วันนี้ถือเป็นชัยชนะที่เราต้องการมากๆ"

 "เราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมามีหลายครั้งที่เราเล่นได้ดี แต่กลับแพ้ เราจำเป็นต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และทำให้แน่ใจว่า เราพร้อมสำหรับทุกเกมที่รออยู่ เพราะตอนนี้ทุกเกมที่เหลือเปรียบเสมือนเกมนัดชิงบอลถ้วยเลย" ยอดนายทวารเลือดเช็กวัย 34 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมเล่นได้สุดแข็งแกร่งในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 แต่ยันมองไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ทำแฮนด์บอล
  • ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" กำลังมาถูกทางแล้ว หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • ทีมแรก!ผีเก็บคะแนนพรีเมียร์ฯถึง2,000แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นทีมแรกที่เก็บคะแนนใน พรีเมียร์ลีก ได้ 2,000 แต้มขึ้นไป หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมกับไม่แพ้ใครในลีกเป็นเกมที่ 16 ติดต่อกันด้วย
  • โปเช็ตติโน่เซ็งสเปอร์สฟอร์มแย่เกมพ่ายหงส์
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ชี้หากยังเล่นได่แค่นี้คงเป็นเรื่องยากที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »