ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปอตีต์เชียร์ซิเมโอเน่คุมปืนแทนเวนเกอร์

เปอตีต์เชียร์ซิเมโอเน่คุมปืนแทนเวนเกอร์

Posted 12/02/2017 by siamsport

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตห้องเครื่องของอาร์เซน่อล เผยว่าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลา "ปืนใหญ่" เขาอยากเห็นทีมเก่าไปสอย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชบ้าพลังของ แอตเลติโก มาดริด มาทำงานแทน เพราะผลงานพา "ตราหมี" สู้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแข้งแกร่ง พิสูจน์ฝีมือได้ดีแล้ว

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางตัวเทพของอาร์เซน่อล ยกมือหนุน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ของแอตเลติโก มาดริด ว่าเหมาะสมที่จะมารับช่วงคุมทีม "ปืนใหญ่" ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อไหรที่ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทีมไป

เวนเกอร์ กำลังจะหมดสัญญาคุมทีมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ตอนจบซีซั่นนี้ และจากการที่ทีมร้างราถ้วยแชมป์ลีกมาตั้งแต่สมัย "อินวิซิเบิ้ล" ปี 2004 ทำให้เริ่มมีเสียงเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนโค้ชบ้าง แม้ช่วง 2-3 ปีมานี้จะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ถึงสองสมัยในปี 2014 และ 2015 โดยเฉพาะหลังจากทีมแพ้ วัตฟอร์ด กับ เชลซี ติดๆ กัน

เปอตีต์ ที่คว้าแชมป์ลีกกับทีมในปี 1998 กล่าวว่า "ถ้าอาร์แซนออกจากทีม ผมอยากได้ ซิเมโอเน่ จาก แอตเลติโก มาดริด มาแทน เขามีประสบการณ์มาก ผลงานของเขากับแอตเติโก มาดริด ตลอด 5 ปีมานี้มันมหัศจรรย์จริงๆ จากที่ในสเปนจะมีแค่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า และพวกเขายังสู้กับพวกนั้นได้ทุกซีซั่นทั้งในลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง"

"นอกจากนั้น เขายังมีระเบียบวินัย และวิสัยทัศน์กับเรื่องที่ว่าเขาต้องการอะไรจากนักเตะเวลาลงสนาม นี่น่าจะดีต่ออาร์เซน่อล แต่ต้องต่อเมื่อ อาร์แซน ออกไปแล้วเท่านั้น" อดีตดาวเตะวัย 46 ปี ที่เล่นให้ทีมปี 1997-2000 ก่อนย้ายไป บาร์เซโลน่า และเชลซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!อาซาร์ผนึกคอสต้าล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างออกไป โดยจะมี เอแดน อาซาร์ ผนึกคมแข้ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา : 20.30 น.)
  • เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ถึงกับโล่งอกที่ทีมได้ชัยชนะที่ต้องการ หลังเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมเล่นได้สุดแข็งแกร่งในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 แต่ยันมองไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ทำแฮนด์บอล
  • ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" กำลังมาถูกทางแล้ว หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »