ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอ.บู๋ ขยี้5ประเด็นร้อนหลังผีแดงอัดวัตฟอร์ดนิ่ม2-0

บอ.บู๋ ขยี้5ประเด็นร้อนหลังผีแดงอัดวัตฟอร์ดนิ่ม2-0

Posted 12/02/2017 by siamsport

บอ.บู๋ คอลัมนิสต์คนดัง แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทรรศนะ หลังทีมปีศาจแดง เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ดได้แบบสวยๆ 2-0 ในเพจของตัวเอง มีเนื้อหาดังนี้

 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีก 16 นัดติดต่อกันพร้อมสะสมครบ 2,000 คะแนนเป็นทีมแรก หลังยัดเยียดความปราชัยให้ วัตฟอร์ด ได้สำเร็จในเกมล่าสุด แม้สุดท้ายจะยังหนีอันดับ 6 ไม่สำเร็จ แต่ก็ตามหลังทีมอันดับ 4 เพียงแค่แต้มเดียว แถมยังตามหลัง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

1.หลังจากที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน สวมบท "ผู้เล่นหมายเลข 10" ได้ยอดเยี่ยมจากเกมที่แล้ว เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มอบหมายตำแหน่งเดิมให้เขาอีกครั้งพร้อมติดตั้งระบบ 4-2-3-1 ให้ลูกทีม แผงหลังยังไม่มี "เดอะ เกรท วอลล์" อย่าง ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ แต่ เอริก ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง ก็เหนียวแน่นและแข็งแกร่งไม่แตกต่างแดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า กับ ปอล ป๊อกบา ปักหลักเป็นห้องเครื่อง โดยอีกจุดที่น่าสนใจคือการกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากมีข่าวลือว่าอยากย้ายทีมนี่คือทีมตัวจริง และระบบการเล่นที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ณ นาทีนี้ ซึ่งจะสังเกตได้ว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค หลุดออกไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

 2.ผู้เล่นปีศาจแดงลงสนามพร้อมความมุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นพิเศษ ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะลงแข่งก่อน ลิเวอร์พูล หากมีชัยจะหนีอันดับ 6 ที่เข้าสิงร่างมานานได้สำเร็จ ว่าแล้วก็ครองเกมได้อย่างเบ็ดเสร็จตั้งแต่ 10 นาทีแรกพลางเล่นเกมรุกได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหลบนความดุดันกะซวกไส้ การบุกทุกครั้งมักจะมีจังหวะจบด้วยการทำประตูปัญหาคือใช้จังหวะสิ้นเปลืองเหมือนเดิม จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดสักเท่าไหร่ มิเช่นนั้นควรจะถล่มตาข่ายได้มากกว่าหนึ่งประตู

3.ครึ่งแรกนำแค่ 1-0 แถมรูปเกมเหนือกว่าชัดเจน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบการเล่นในครึ่งหลัง คือไม่ยอมเล่นแบบ "เอาตาย" เหมือนเดิม ทั้งๆ ที่น่าจะขย่มให้จมธรณีไปเลย โดยหันมาเล่นบนความรัดกุมมากยิ่งขึ้นตามสไตล์เดิมของผู้เป็นโค้ช เน้นเกมแน่นอน เปิดโอกาสให้คู่แข่งมากขึ้น และรอดักจังหวะ ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดีเลยพอสมควร

4. เมื่อนำห่าง 2-0 ก็ปิดเกมด้วยการส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงมาเพื่อช่วยให้เกมรับเหนียวแน่นขึ้น เรียกว่าเน้นผลการแข่งขันมากกว่าความสะใจของกองเชียร์

 5. จัดเป็นอีกเกมที่นักเตะหลายคนโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างไฉไลจนแทบจะเลือก "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไม่ถูกเลยทีเดียว อิอิอิ นอกจากนี้ยังอาจบอกได้ว่า "มูมู่" ค้นพบสูตรสำเร็จที่ดีกว่าเดิม คือระบบการเล่นแบบ 4-2-3-1 ที่มี เฮนริค มคิทาร์ยาน สวมบทผู้เล่นหมายเลข 10 มิหนำยังมีขุมกำลังขนาดใหญ่ ผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้โดยไม่เหลื่อมล้ำ คิดง่ายๆ ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟถึง 2 คู่ที่ไม่แตกต่างกันมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปอตีต์เชียร์ซิเมโอเน่คุมปืนแทนเวนเกอร์
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตห้องเครื่องของอาร์เซน่อล เผยว่าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลา "ปืนใหญ่" เขาอยากเห็นทีมเก่าไปสอย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชบ้าพลังของ แอตเลติโก มาดริด มาทำงานแทน เพราะผลงานพา "ตราหมี" สู้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแข้งแกร่ง พิสูจน์ฝีมือได้ดีแล้ว
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!อาซาร์ผนึกคอสต้าล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างออกไป โดยจะมี เอแดน อาซาร์ ผนึกคมแข้ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา : 20.30 น.)
  • เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ถึงกับโล่งอกที่ทีมได้ชัยชนะที่ต้องการ หลังเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมเล่นได้สุดแข็งแกร่งในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 แต่ยันมองไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ทำแฮนด์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »