ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชมผีลุยตั้งแต่นาทีแรกเกมดับแตน

มูรินโญ่ชมผีลุยตั้งแต่นาทีแรกเกมดับแตน

Posted 12/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าเล่นดีตั้งแต่นาทีแรกเกมเปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เสียดายทีมยิงลูกที่ 3 เพื่อปิดเกมไม่ได้ เลยจัดการส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงไปซะเลย

 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสรรเสริญฟอร์มการเล่นของขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ที่เปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชมเปาะฟอร์มครึ่งแรกไร้ที่ติ  และดีใจกับผลงานคลีนชีต 4 นัดติด แม้เสียดายนิดหน่อยที่ทีมยิงลูกที่ 3 เพื่อปิดเกมไม่ได้

ยูไนเต็ด ยิงครึ่งละลูกจาก ฆวน มาต้า ดาวเตะสแปนิข นาที 32 และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกฝรั่งเศส นาที 60 ทำให้ทีมมี 48 คะแนนจาก 25 นัด แม้อยู่ที่ 6 เหมือนเดิมแต่มีแต้มตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมรองจ่าฝูงแค่ 2 แต้ม

"สวยงามมาก ช่วงก่อนที่เราจะได้ประตูแรกมันน่าทึ่งมากๆ แฟนนอลมีความสุขและคึกคักเพราะฟุตบอลที่มีคุณภาพ สวยงาม การเคลื่อนที่ โอกาสยิงประตู และการป้องกันประตู มันน่าทึ่งสุดๆ มันคงแย่มากถ้าเรายิงประตูไม่ได้ในช่วงเวลานั้น เรายิงได้ และมันมีสำคัญต่อความมั่นใจของเรา มันทำให้เราโล่งใจนิดหน่อย กับการจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ"

"เราอยากปิดเกมด้วยการยิงประตูอีก แต่เราทำไม่ได้เสียที ผมเลยคิดว่าถ้าปิดเกมด้วยการยิงลูกที่สามไม่ได้ ผมจะปิดเกมด้วยการส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงไปเพิ่มความเหนียวแน่นในแดนกลาง รับมือการสาดบอลให้ ทรอย ดีนี่ย์ และ สเตฟาโน่ โอกาก้า เราทำได้ดี และมันคู่ควรแล้ว"

"สิ่งที่ผมพอใจที่สุดคือการออกสตาร์ตเกม ผมบอกนักเตะว่าเราไม่จำเป็นต้องยิงให้ได้ตั้งต่นาทีแรก มันไม่ได้ทำกันง่ายๆ และเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม แต่การเริ่มเล่นให้ได้ตั้งแต่นาทีแรกมันเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ มันเป็นความรับผิดชอบของเรา เราต้องทำให้ได้ และเราก็ทำได้ เราตั้งเกมได้แทบจะในทันทีในการเจอกับทีมที่มีแต่กองหลัง เซนเตอร์เล่นแบ๊กซ้าย นักเตะเกมรับรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแกร่ง มันยากมาก แต่เราทำได้ดี และพอเรานำ 1-0 เรามีพื้นที่เล่นมากขึ้น และด้วยประตูที่สอง มันทำให้เรามองเห็นชัยชนะรำไร"

 มูรินโญ่ ยกย่อง ปอล ป๊อกบา ด้วย หลังจากช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมา เขาปรับแท็กติดมาเล่นกลางคู่ ด้วยการให้ ป๊อกบา ยืนกับ อันเดร เอร์เรร่า จากปกติที่จะมี ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้อยอยู่อีกคน โดยระบุว่า "ปอลตอนนี้กำลังเล่นด้วยความสมดุลมาก ในสองเกมที่ผ่านมาเขาเล่นด้วยสมอง เขาแย่งบอลให้ทีม แล้วก็ยืนตำแหน่งได้ดีมาก"

ขณะเดียวกัน ชนะเกมนี้ทำให้ทีมไม่เสียประตู 4 นัดติดรวมทุกรายการ โดย มูรินโญ่ ชมว่า "ผมมีความสุข ทีมเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น บางครั้ง ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา เรามีการปรับเปลี่ยนแผงหลัง แต่เราเล่นเกมรับเป็นทีมได้ดี แล้วบางทีผู้รักษาประตูก็ช่วยเซฟสำคัญๆ ได้อีกอย่างที่ ดาบิด เด เคอา เซฟฟรีคิกของเมาโร ซาราเต้ มันสำคัญมากๆ แต่ในฐาะทีม เราเล่นเกมรับได้ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอ.บู๋ ขยี้5ประเด็นร้อนหลังผีแดงอัดวัตฟอร์ดนิ่ม2-0
    บอ.บู๋ คอลัมนิสต์คนดัง แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทรรศนะ หลังทีมปีศาจแดง เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ดได้แบบสวยๆ 2-0 ในเพจของตัวเอง มีเนื้อหาดังนี้
  • เปอตีต์เชียร์ซิเมโอเน่คุมปืนแทนเวนเกอร์
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตห้องเครื่องของอาร์เซน่อล เผยว่าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลา "ปืนใหญ่" เขาอยากเห็นทีมเก่าไปสอย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชบ้าพลังของ แอตเลติโก มาดริด มาทำงานแทน เพราะผลงานพา "ตราหมี" สู้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแข้งแกร่ง พิสูจน์ฝีมือได้ดีแล้ว
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!อาซาร์ผนึกคอสต้าล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างออกไป โดยจะมี เอแดน อาซาร์ ผนึกคมแข้ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา : 20.30 น.)
  • เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ถึงกับโล่งอกที่ทีมได้ชัยชนะที่ต้องการ หลังเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »