ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แด่ใจมังกร! ดัสกรชูเสียงเชียร์จากแฟนบอลเร้าโปลิศเทโรคว้าชัย

แด่ใจมังกร! ดัสกรชูเสียงเชียร์จากแฟนบอลเร้าโปลิศเทโรคว้าชัย

Posted 12/02/2017 by siamsport


กัปตันโปลิศเทโร เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาค้าแข้งกับทีมรอบ 11 ปี ยกกองเชียร์คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเกมเปิดฤดูกาล

ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม โปลิศ เทโร เอฟซี เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง ยกกองเชียร์คือส่วนสำคัญที่ทำให้ มังกรไฟ สามารถเก็บชัยชนะเกมนัดเปิดฤดูกาลได้เป็นครั้งแรกรอบ 12 ปี

กองกลางวัย 33 ปี หวนกลับมาเล่นให้ มังกรไฟ อีกครั้งในรอบ 11 ปี และประเดิมการพาทีมเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดเปิดสนาม ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017

"ดีใจที่กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเกมแรก สำหรับนักฟุตบอลของทีมเรา แม้ว่าอาจจะมีบางอย่างติดขัดไปบ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่มีค่าที่เราร่วมกันคว้าชัยชนะมาได้"

"ขอบคุณสำหรับแฟนบอลทั้งแฟนบอลเทโร และแฟนบอลตำรวจ ที่เข้ามาสร้างบรรยากาศที่ดีในเกมนี้ กำลังใจของพวกคุณ คือแรงผลักดันที่ทำให้พวกเราชนะ"

"ส่วนเกมนัดต่อไป ที่ต้องออกไปเยือน นครราชสีมา (มาสด้า เอฟซี) ก็คงไม่ใช่ง่าย เราหวังว่าเราจะเล่นกันได้อย่างมีสมาธิ และดีขึ้นเรื่อยๆต่อจากนี้ทุกนัด"

สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี มีคิวลงเล่น โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 2 ด้วยการบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.00น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองชนะ10นัดติดลุ้นทำสถิติซิวชัย14เกมรวด
    จากชัยชนะเหนือ บีจี 4-0 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในนัดเปิดฤดูกาล ทำให้ ''กิเลนผยอง'' คว้าชัย 10 เกมรวด นับตั้งแต่นัดที่ 22-31 ในไทยลีก 2016 ที่ชนะมา 9 เกม ก่อนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะประกาศยุติการแข่งขันในวันที่ 14 ต.ค.59 ก่อนที่ ''กิเลนผยอง'' จะคว้าแชมป์ไป
  • ซิสโก้ซัดสอง!แชมป์เก่ากิเลนผยองบุกถล่มกระต่ายแก้ว4-0
    ซิสโก้ โชว์ฟอร์มหรูซัดสองประตูช่วยให้ แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ถึงสนามลีโอ สเตเดี้ยม 4-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ประจำ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีกวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม, ผช.ผู้ตัดสินที่ ...
  • เพื่อสุพรรณ!วสันต์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งไม่เว้นเซนเตอร์ฮาล์ฟ
    ดาวเตะวัย 25 ปีมุ่งมั่นช่วยสุพรรณเต็มที่ยืนยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งทั้งแบ็คขวารวมถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟยามจำเป็น
  • บิ๊กแมตช์นัดเปิดหัวไทยลีก''กระต่ายแก้ว''สถิติเป็นรอง''กิเลนผยอง''
    แค่นัดเปิดฤดูกาลของที 1 หรือไทยลีก ครั้งที่ 21 ก็มีบิ๊กแมตช์ประเดิมซีซั่นใหม่กันเลยทีเดียว โดยเจ้าของอันดับ 3 ซีซั่นก่อนอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม พบกับแชมป์เก่าดีกรีแชมป์ 4 สมัยอย่าง เอสซีจี เมืองทอง นั่นเอง เกมนี้เตะกันวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 60 เวลา 19.00 น. สถิติที่เคยพบกันมาของ 2 ทีมเป็นอย่างไรไปดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »