ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์

เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์

Posted 13/02/2017 by siamsport


กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ปฏิเสธที่จะวิจารณ์แผนการเล่นของทางเบิร์นลีย์ ในเกมที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเก็บ 1 คะแนนจากผลเสมอ 1-1 ที่ เทิร์ฟมัวร์

เดอะ คลาเรตส์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้าน จากการไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 8 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ โดยล่าสุดพวกเขาสามารถยันเสมอจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จและอยู่ในอันดับ ที่ 12 ของตารางเวลานี้

"ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อฟุตบอลทุกรูปแบบ" คอนเต้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว เมื่อถูกถามถึงแท็คติกการเล่นแบบโยนยาวของทีมเจ้าถิ่น "ผมไม่ชอบตัดสินรูป แบบการเล่นของทีมอื่น ผมมีความเคารพต่อทีมทุกทีม ต่อผู้จัดการทีมทุกคน

"เบิร์นลีย์ตอนเล่นในบ้าน มีคะแนนเป็นอันดับสามในตาราง มันก็หมายความว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้าน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้
  • บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด อยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า ยอดหัวหอก เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" อีกครั้ง แต่ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยตัวออกมา เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ย้ายจาก "ตราหมี" ไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็เคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาร่วมทืม แอต. มาดริด อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คอสต้า ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปหากินในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้าย คอสต้า ก็อยู่โลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่ง เซเรโซ่ ก็มองว่า เป็นเรื่องอยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อยแข้งกำลังสำคัญรายนี้ออกจากทีม "มันก็สักพักได้แล้วที่ผมได้คุยกับเขา ตอนนี้เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านมามีข่าวว่า
  • ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »