ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอเสือเหลืองลั่นปืนเปล่าทาบทูเคิ่ล

ซีอีโอเสือเหลืองลั่นปืนเปล่าทาบทูเคิ่ล

Posted 13/02/2017 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาร์เซน่อล ไม่ได้เข้ามาเจรจาเพื่อขอให้ โธมัส ทูเคิ่ล ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนที่ลือกัน ชี้ ตอนนี้ ทูเคิ่ล ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีด้วย

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมให้ไปเป็นผู้จัดการทีมของ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล มั่นใจว่าจะได้ ทูเคิ่ล มาร่วมทีมแน่ ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันของพวกเขาตัดสิใจที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เวนเกอร์ อยู่กับทีมมาราว 2 ทศวรรษด้วยกัน แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่รู้เรื่องข่าวลือดังกล่าวเลย

วัตซ์เค่ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ที่จริงแล้วไม่มีใครจาก อาร์เซน่อล ที่ติดต่อมาหาเราเลยนะ เรากำลังพูดเกี่ยวกับเรื่องที่หลายฝ่ายมโนกันขึ้นมาเอง สักวันหนึ่งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เราจะมานั่งวิเคราะห์ฤดูกาลนี้กัน เขายังเหลือสัญญากับที่นี่อีก 1 ปี ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงมีข่าวลือแบบนี้ออกมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสเบิ้ล!ปืนรัวฮัลล์2-0แซงเรือขึ้นที่3
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ "เดอะไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ เหมาสองประตู เก็บสามแต้มพร้อมแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นอันดับสามชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560อาร์เซน่อล 2-0 ฮัลล์ ซิตี้ สนาม:เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์เซน่อลเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของฮัลล์ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านย...
  • ฮาร์ทเนื้อหอม!ปืนแจมหงส์-ค้อนชิงตัวเฝ้าเสา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล วางแผนหาตัวแทน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยดึก ล็อกเป้า โจ ฮาร์ท มือกาวสัญญาเช่า โตริโน่ หวังกระชากเฝ้าเสาช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเจ้าตัวหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตึ้ ต้นสังกัดแม่ ที่พร้อมโละด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์
  • กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์
    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ควรจะหารือเรื่องอนาคตของทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับเป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะปลด เวนเกอร์ พ้นตำแหน่ง
  • ปืนตาลุก!ชุดขาวพร้อมโละเบนเซม่า50ล้านปอนด์
    เงินถึงก็มาคุยกัน! อาร์เซน่อล มีโอกาสสมหวังกับการกระชาก คาริม เบนเซม่า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละดาวยิงชาวฝรั่งเศสช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »