ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานชูคล็อปป์ช่วยพัฒนาตน

มคิตาร์ยานชูคล็อปป์ช่วยพัฒนาตน

Posted 13/02/2017 by siamsport


เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยตนเอาไว้มากสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ที่มีชื่อเสียงเหมือนในทุกวันนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นเพราะ คล็อปป์ เลย

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยช่วยพัฒนาฝีเท้าให้ตนสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

  คล็อปป์ เป็นคนคว้าตัว มคิตาร์ยาน ไปร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2013 โดยถึงแม้ดาวเตะชาวอาร์เมเนียจะได้แค่แชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ กับทีมเพียงแค่รายการเดียว แต่ฝีเท้าของเขาก็พัฒนาขึ้นมากจนทำให้ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 "ผมต้องขอขอบคุณ คล็อปป์ เขาช่วยผมปรับปรุงในด้านนิสัยของตัวเองและสภาพจิตใจ ตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เนี่ย มีบางนัดที่ผมจะเครียดมากๆ เมื่อเราเล่นได้แย่ แต่ คล็อปป์ ก็ช่วยชี้ทางสว่างให้ผม เขาให้กำลังใจผม และบอกผมว่าผมต้องสู้ต่อไป เพราะเรื่องดีๆ หลายอย่างกำลังรออยู่ เขาช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีได้" มคิตาร์ยาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มมานาน!วาเลนเซียเผยมูเคยคิดดึงร่วมทัพราชัน
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่รู้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง เคยอยากได้ตนไปร่วมทีมสมัยที่เขายังกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ระบุนี่เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมต่อความเชื่อมั่นจริงๆ
  • โคม่า!จิ้งจอกแชมป์เก่าทีมแรกเท้าบอด6นัดติด
    เลสเตอร์ กลายเป็นทีมแรกที่เป็นแชมป์เก่าของลีกสูงสุดแต่กลับยิงไม่ได้ถึง 6 นัดติดในซีซั่นถัดมา หลังล่าสุดพ่าย สวอนซี 0-2 แถมมันยังทำให้พวกเขาเก็บได้เพียง 1 คะแนนนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ด้วย
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • เลสเตอร์นอกรังยังแย่บุกพ่ายหงส์ขาว0-2
    "แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องควานหาชัยชนะนอกรังซีซั่นนี้ต่อไปหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังบุกไปพ่าย สวอนซี 0-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสยาม" พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วทั้งยังไม่สามารถยิงได้เลยนับจากปีใหม่ โดยมี 21 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวรั้งอันดับ 17 ส่วน "หงส์ขาว" พุ่งขึ้นไปรั้งที่ 15 มี 24คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »