ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด

คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด

Posted 13/02/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" ว่าเป็นพวกเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ระบุไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ต้องทำสงครามน้ำลายกับผู้จัดการทีมคนอื่น

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแอ็กชั่นของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิพากษ์วิจารณ์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมที่เน้นการเล่นเกมรับ และรอจังหวะสวนกลับเพียงอย่างเดียว

 "เฮียมู" แสดงพฤติกรรมที่คุ้นเคยสำหรับคนลูกหนังหลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการจวก เชลซี ว่าไม่มีทางทำแต้มหลุดมือง่ายๆ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเน้นเกมรับ และมุ่งมั่นที่จะรอจังหวะสวนกลับ รวมทั้งทำประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะ

  อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ซึ่งเพิ่งจะนำลูกทีมบุกเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่สนใจที่จะตอบโต้ มูรินโญ่ พร้อมกับพูดสั้นๆ แบบผู้ใหญ่ว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องวิจารณ์ผู้จัดการทีมคนอื่น "ใช่ ผมได้ยินเสียงนั้นแล้ว แต่ผมไม่อยากตอบโต้ผู้จัดการทีมคนอื่น ผมมีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร"

ทั้งนี้ หากมองดูจากตารางคะแนนในปัจจุบัน เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 60 คะแนน และยิงประตู 52 ประตู  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งรั้งอยู่อันดับ 5  ยิงประตูได้แค่ 38 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้
  • บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด อยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า ยอดหัวหอก เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" อีกครั้ง แต่ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยตัวออกมา เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ย้ายจาก "ตราหมี" ไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็เคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาร่วมทืม แอต. มาดริด อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คอสต้า ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปหากินในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้าย คอสต้า ก็อยู่โลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่ง เซเรโซ่ ก็มองว่า เป็นเรื่องอยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อยแข้งกำลังสำคัญรายนี้ออกจากทีม "มันก็สักพักได้แล้วที่ผมได้คุยกับเขา ตอนนี้เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านมามีข่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »