ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปโปวิช ยก ดิโอโก้-คูตินโญ สำคัญกับปราสาท เหมือนโด้-เมสซี

โปโปวิช ยก ดิโอโก้-คูตินโญ สำคัญกับปราสาท เหมือนโด้-เมสซี

Posted 13/02/2017 by siamsport


เฮดโค้ชของบุรีรัมย์ ยอมรับว่า สองดาวยิงต่างชาตินั้นเป็นคนสำคัญของบุรีรัมย์ เหมือนกับ ที่มาดริดที่มีโรนัลโด้ และ บาร์ซาที่มีเมสซี แต่นักเตะคนอื่นๆก็แสดงให้เห็นว่าทดแทนได้แม้จะขาด...

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ โรเจริโอ คูตินโญ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ไม่ต่างจากคริสเตียโน โรนัลโด้ ของเรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนา แต่นักเตะคนอื่นก็แสดงให้เห็นว่าทดแทนกันได้

ทั้งสองคนไม่มีชื่อเป็นทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ปราสาทสายฟ้าต้องออกแรงเหนื่อยก่อนจะไล่ตีเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 พร้อมรักษาสถิติการไม่แพ้ใครในนัดแรกของโตโยต้า ไทยลีก ต่อไปได้แบบหวุดหวิด

"สำหรับดีโอโก้ และ คูตินโญ เป็นนักเตะสำคัญสำหรับ บุรีรัมย์ เหมือน เมสซีสำหรับบาร์เซโลนา หรือ คริสเตียโน โรนัลโด้ของ เรอัล มาดริด" กุนซือชาวเซิร์บ กล่าว

"แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าทุกคนในทีมทดแทนพวกเขาได้ ยามที่ไม่มีพวกเขาลงสนาม ครึ่งหลัง นักเตะอย่างศุภชัย ใจเด็ด หรือ สุภโชค สารชาติ ก็แสดงให้เห็น รวมถึงอานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่จะหายเจ็บกลับมาเร็วๆนี้"

"ผมไม่อยากพูดถึงครึ่งแรกของเรา เราเล่นกันได้แย่มาก เราเล่นกันไม่ฉลาด ผมต้องไปแก้ไข และรับผิดชอบกับสิ่งที่ออกมา เหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเล่นได้ไม่ดีคือแท็คติกใหม่ที่เพิ่งซ้อมกันได้ 1 สัปดาห์ และการขาดตัวหลักไปมันก็ส่งผล"

"ครึ่งหลังเราเล่นได้ดี และแสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์ของบุรีรัมย์ เราน่าจะชนะด้วยซ้ำ หากครึ่งแรกเราไม่พลาดกันเอง เราต้องซ้อมหนักต่อไป และหวังว่านักเตะที่มาใหม่จะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น"

เกมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง ด้วยการบุกไปเยือน ราชนาวี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิสโก้โชว์เก๋า! ชม 2 ประตูสุดสวยนัดกิเลนบุกอัดบีจี
    2 ประตูสุดสวยจากการประสานงานเกมรุกกิเลนผยอง ในเกมบุกอัด กระต่ายแก้วคาถิ่น 0-4เคลตัน ซิลวา และ ซิสโก ฆิเมเนซ สองกองหน้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำ 2 ประตูสุดสวยในเกมที่บุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดเปิดสนาม
  • แด่ใจมังกร! ดัสกรชูเสียงเชียร์จากแฟนบอลเร้าโปลิศเทโรคว้าชัย
    กัปตันโปลิศเทโร เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาค้าแข้งกับทีมรอบ 11 ปี ยกกองเชียร์คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเกมเปิดฤดูกาล
  • กิเลนผยองชนะ10นัดติดลุ้นทำสถิติซิวชัย14เกมรวด
    จากชัยชนะเหนือ บีจี 4-0 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในนัดเปิดฤดูกาล ทำให้ ''กิเลนผยอง'' คว้าชัย 10 เกมรวด นับตั้งแต่นัดที่ 22-31 ในไทยลีก 2016 ที่ชนะมา 9 เกม ก่อนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะประกาศยุติการแข่งขันในวันที่ 14 ต.ค.59 ก่อนที่ ''กิเลนผยอง'' จะคว้าแชมป์ไป
  • ซิสโก้ซัดสอง!แชมป์เก่ากิเลนผยองบุกถล่มกระต่ายแก้ว4-0
    ซิสโก้ โชว์ฟอร์มหรูซัดสองประตูช่วยให้ แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ถึงสนามลีโอ สเตเดี้ยม 4-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ประจำ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีกวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม, ผช.ผู้ตัดสินที่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »