ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ

โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ

Posted 13/02/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เผยหากต้นสังกัดไม่จัดการซื้อตัวเองกลับมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คงอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ไปอีกหลายปี บอกยังคงคิดถึงพวกนักเตะในห้องแต่งตัว "เจ้าม้าลาย" หลังจากทุกคนมีส่วนช่วยอย่างมากเรื่องการปรับตัว

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตัวเองอาจอยู่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส จ่าฝูงเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปอีกหลายปี ถ้า "ราชันชุดขาว" ไม่จัดการใช้เงื่อนไขซื้อตัวกลับมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

เมื่อฤดูกาล 2015-16 ดาวยิงวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนถูก "โลส บลังโกส" ใช้ออปชั่นซื้อกลับในราคาสูงถึง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) เมื่อกลางปี 2016 แต่ซีซั่นนี้กลับได้ลงเป็นตัวจริงกับต้นสังกัดแค่ 6 นัดในลีก และยิงเพียง 6 ลูก บวกทำแอสซิสต์ 2 ครั้งเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ในช่วงไม่กี่ที่ผ่านมา

ล่าสุด โมราต้า กล่าวกับ "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ผมไม่ใช่คนอิตาเลียนแต่ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในสีเสื้อของ ยูเวนตุส และผมจะอยู่ที่นั่นไปอีกหลายปี ยูเวนตุส รู้เรื่องนั้น ปัญหาเดียวก็คือ มาดริด เป็นความฝันของผมมาตั้งแต่เด็ก ถ้าไม่มีเงื่อนไขซื้อตัวกลับ คุณก็ต้องลักพาตัวผมออกจากกรุงตูรินแล้วล่ะ"

"ผมคิดถึงกลุ่มนักเตะชาวอิตาเลียนในห้องแต่งตัวอย่าง (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่, (อันเดรีย) บาร์ซาญี่, (จอร์โจ้) คิเอลลินี่, (เคลาดิโอ) มาร์คิซิโอ และ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน พวกเขาต่างเป็นส่วนสำคัญในการปรับตัวของผมกับ ยูเวนตุส และตูริน ถ้าผมเจอเรื่องไม่ดีในห้องแต่งตัวที่ ยูเวนตุส ผมคงทำผลงานได้ไม่ดีขนาดนี้" หัวหอกกระทิงดุ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »