ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินโวลั่นฟอร์มกำลังเข้าฝัก

อิกวาอินโวลั่นฟอร์มกำลังเข้าฝัก

Posted 13/02/2017 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า ยูเวนตุส โวลั่นตอนนี้ทั้งตัวเองและต้นสังกัดอยู่ในฟอร์มร้อนแรง หลังเพิ่งเหมาซัด 2 ประตูช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าชัยเหนือ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์ บอกเป็นเกมที่ยากและทีมต้องทำงานหนัก แต่โชคดีที่คู่แข่งมาโดนใบแดงเกมนี้

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าทั้งตัวเองและต้นสังกัดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่จัดการเอาชนะ กายารี่ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อิกวาอิน ซัด 11 ประตูจาก 9 นัดล่าสุดในเซเรีย อา หลังจากเหมายิงคนเดียว 2 ประตูนาทีที่ 37 และ 48 ในแมตช์ล่าสุด จนทำให้ ยูเว่ ฉีกหนี โรม่า อันดับ 2 ออกไปเป็น 7 คะแนนแล้ว

"ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในทีม กายารี่ เป็นทีมที่ดีและมันก็เป็นเกมที่ยาก สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยชนะ เราไม่ได้เริ่มต้นครึ่งแรกแบบที่เราต้องการและมันก็ยากจริงๆ แต่เราก็ทำได้ในที่สุด"

"เรารู้ว่า กายารี่ มีสถิติแข็งแกร่งในบ้าน และเราก็จำเป็นจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะ โชคดีที่เราได้ประตู จากนั้นเราก็ยิงประตูได้อีก ใบแดงก็มีส่วนช่วยเราด้วยและเราก็ผ่านมาได้" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »