ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้โอซิลต้องกลับมายิงได้แล้ว

เวนเกอร์ชี้โอซิลต้องกลับมายิงได้แล้ว

Posted 13/02/2017 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง ต้องกลับมายิงประตูได้แล้ว หลังปืนฝืดมาตั้งแต่ปลายปีก่อน บอกลูกทีมจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมา หลังพลาดโอกาสมากมายในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม จำเป็นต้องเริ่มกลับมาทำประตูอีกครั้งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากยังพังตาข่ายไม่ได้ต่อไปในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 แข้งทีมชาติเยอรมัน ยิงไม่ได้เลยนับตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งเขาซัดในเกมเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ โดย โอซิล ลงเล่น 8 นัดในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ประตูล่าสุดของเขา และเกมกับ ฮัลล์ ก็เป็นอีกครั้งที่อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ยิงไม่ได้แม้มีโอกาสมากมาย ทำให้ล่าสุด เวนเกอร์ ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมให้เจาะตาข่ายคู่แข่งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

"บางทีมันอาจถึงเวลาแล้วที่เขาต้องยิงประตูอีกครั้ง เขาต้องเรียกความมั่นใจกลับมา เขาพลาดโอกาสมากมายที่ดูแล้วมันไม่น่าเชื่อสำหรับเขา ในด้านเทคนิคผมรู้สึกว่าเขาไม่มั่นใจเต็มที่ นั่นคือปัญหา เพราะคุณคิดว่าเขาสามารถทำสิ่งพิเศษได้"

 "มันเป็นความจริงที่ในด้านเทคนิคแล้วเขาทำสิ่งต่างๆ ที่เขาไม่คุ้นเคยนัก ผมไม่รู้ มันเกิดขึ้นได้ ผมไม่สามารถหาเหตุผลที่แน่ชัดได้ ผมได้คุยกับเขาเมื่อวันศุกร์ เขาดูสบายดี" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งทุ่มเงินสถิติโลกเกิน89.ลปหวังฉกอัลลี
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงินเป็นสถิติโลกมากกว่า 89 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว เดเล่ อัลลี กองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ตั้งใจจะรั้งแข้งเลือดผู้ดีให้ได้ก็ตาม
  • ศึกมันเดย์ไนท์!เรือลุ้นขึ้นรองฝูง,จัดเซซุสยิงบอร์นมัธ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหวังเก็บชัยเพื่อกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยจะส่ง กาเบรียล เชซุส ลงล่าสกอร์ต่อเนื่อง เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" ว่าเป็นพวกเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ระบุไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ต้องทำสงครามน้ำลายกับผู้จัดการทีมคนอื่น
  • หล่อมาก!แฟนเบิร์นลี่ย์ปกป้องทารกจากลูกยิง
    กองเชียร์ เบิร์นลี่ย์ คนหนึ่งโชว์ปฏิกิริยาที่ว่องไวด้วยการป้องกันเด็กจากลูกยิงในเกมที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" เจ๊ากับ เชลซี ส่งผลให้เขาได้รับคำชมอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »