ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดต่างสำคัญ! เฟอร์ดินานด์ชี้สาเหตุพาผีประสบความสำเร็จกว่าปืนใหญ่

จุดต่างสำคัญ! เฟอร์ดินานด์ชี้สาเหตุพาผีประสบความสำเร็จกว่าปืนใหญ่

Posted 13/02/2017 by goal.com

อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษวิจารณ์ไอ้ปืนใหญ่ไม่มีการพัฒนาจนคว้าน้ำเหลวทุกปี พร้อมเผยคำพูดของ RVP ที่เกี่ยวกับอดีตต้นสังกัดด้วย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีกว่าเป็นทีมไม่มีความคงเส้นคงวา และไม่มีความกระหายในชัยชนะ จนทำผลงานออกมาเช่นเดิมตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่เหมือนกับอดีตต้นสังกัดของตนเองที่แม้จะเล่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็พัฒนาไปมากกว่าทีมปืนใหญ่เยอะ

ทีมปืนใหญ่มักจะทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล พร้อมกับเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกอยู่เสมอ แต่ก็มาพลาดทำแต้มหล่นหายไปเองในช่วงท้ายซีซัน ก่อนจะทำได้แค่จบอันดับท็อปโฟร์จนห่างหายจากการคว้าแชมป์ลีกถึง 14 ปี

อดีตแนวรับปีศาจแดงเชื่อว่าสิ่งที่เดอะ กันเนอร์ส ขาดหายไปคือรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่และการยืนระยะของทีม รวมทั้งความกระหายชัยชนะ ดังเช่นอดีตต้นสังกัดของตน ซึ่งแม้แต่อดีตเด็กเก่าของยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็เคยพูดถึงปัญหาของทีมเก่าในทำนองเดียวกันมาแล้ว

“ในเกมใหญ่ๆ นักเตะหลายๆ คนมักจะพลาด” อดีตดาวเตะวัย 38 กะรัตเขียนคำวิจารณ์ผ่าน Sunday Times

“อาเซนอลไม่มีความสม่ำเสมอในแต่ละเกม ไม่เคยเปลี่ยนวิธีการเล่นหรือยังทำแบบเดิมๆ ในสถานการณ์ที่แตกต่าง โดยไม่ได้มุ่งเน้นถึงเป้าหมายในระยะยาวเลย”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะเล่นกับอาร์เซนอลและเชลซีในแบบที่ต่างออกไป

“เราไปที่เอมิเรตส์เพื่อจะบอกว่า เราไปไกลกว่าและเหนือกว่าทีมนี้ เราไม่จำเป็นต้องฟอร์มดีก็ได้ เราแข็งแกร่งเกินไปสำหรับพวกเขาเสมออยู่แล้ว ส่วนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราทำแบบนั้นไม่ได้หรอก”

“หากพูดถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และเพื่อนคนอื่นๆ ที่เคยอยู่อาร์เซนอล ก่อนจะย้ายมาคว้าแชมป์กับสโมสร พวกเขามักจะพบความคิดที่แตกต่างออกไป”

“โรบินเคยพูดถึงยูไนเต็ดว่า ที่นี่สอนให้เป็นผู้ชนะ ผมไม่เคยได้รับความประทับใจแบบนี้ที่อาร์เซนอล และบางทีมันอาจเลวร้ายกว่านั้น”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »