ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะไรยังไง! หลุดพรีเวดดิ้ง "โบวี่-โอม" หวานรับวาเลนไทน์!!

อะไรยังไง! หลุดพรีเวดดิ้ง "โบวี่-โอม" หวานรับวาเลนไทน์!!

Posted 14/02/2017 by siamdara

อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด! เม้าท์มอยหอยสังข์กันสนั่นโลกโซเชียลลือกันชุดใหญ่ว่า คาสโนวี่สายแข็ง "โบวี่-อัฐมา" ใกล้วิวาห์ฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มดาราหน้าใหม่ใสกิ๊ก "โอม-อิทธิศักดิ์" แบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า เพราะล่าสุดก็มีแฟชั่นเซ็ตคู่ถ่ายแบบร่วมกันชนิดที่ว่าหวานแหววแต๋วจ๋าสุดๆ พร้อมๆกับภาพนางร้ายคนสวย "โบวี่" ใส่ชุดแต่งงานออกมาซะด้วย งานนี้ต้องรีบต่อสายต่ออัพเดตกับ "สาวโบวี่" ด่วนๆเลยจ๊ะ

    "ตกใจมากเลย (หัวเราะ) เรื่องลงรูปชุดแต่งงานในไอจีคืองานถ่ายแบบคะ ยังไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งนะคะ (หัวเราะ) คนอาจจะเข้าใจผิด ซึ่งจริงๆแล้วโบถ่ายแบบคู่กับโอม เป็นแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้าของโบเองแบรนด์ bownita ที่เป็นคอลเล็คชั่นเปิดตัว "วาเลนไทน์ 2017" เราดึงโอมมาช่วยเป็นนายแบบให้ ที่มาเกิดจากการที่โบเคยซื้อเสื้อผ้าออนไลน์แล้วได้ของไม่เหมือนในรูป คุณภาพไม่ดีเท่าที่ควร ไม่คุ้มราคา เลยอยากทำเสื้อผ้าขายออนไลน์ที่คุณภาพดีแต่ราคาเอื้อมถึง ยอมเอากำไรน้อย ทำให้คนที่ซื้อไปมั่นใจได้แน่นอนเลยว่าชุดงานดี เหมือนในรูป  ไม่มีผิดหวังแน่นอน โบบอกเลยว่าแบรนด์โบ ชุดสวยเหมือนในรูป ไม่โป๊ะ ใส่แล้วดูแพง ผ้าดี ตัดเย็บละเอียด มากคุณภาพแต่ราคาเอื้อมถึง จ่ายเพียง 1,000-2,000 บาทก็ได้สวมใส่ชุด bownita โบยบินออกงานหรูสังสรรค์ได้อย่างสาวมั่นยุคใหม่ งามราวมิสยูนิเวิร์ส (หัวเราะ) งานตัดเย็บแบบนี้ถ้าเป็นที่อื่นก็ราคาเป็นห้าพันขึ้นไปคะ อยากดูภาพเราคู่กันเต็มๆก็เข้าไปส่องกันได้ทาง IG/FB: bownitathailand หรือLine ID: @bownitathailand (มี @ )"

สงสัยงานนี้ต้องช่วยอุดหนุน She "โบวี่" กันเยอะๆ นางจะได้มีเงินแต่งงานของจริงล่ะจ้า...



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักจนทนไม่ไหว! น้องเป่าเปา โชว์ยิ้มหวานแบบนี้
    น่ารักขึ้นทุกวัน! สำหรับเน็ตไอดอลฟันน้ำนม น้องเป่าเปา หรือที่เรียกกันติดปากว่า เจ๊เปาบางพลี แถม คุณแม่กุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้ อัพเดตรูป น้องเป่าเปา ใน IG ให้เหล่าแฟนคลับได้เข้ามาติดตามความน่ารักทุกๆ วัน แหม....ก็ เจ๊เปาบางพลี ของเราเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่งแบบนี้ ใครๆ เห็นแล้ว ก็ต้องหลงรักกันหมดแหละเนอะ
  • ลั่นไก!!ให้หัวใจเฟี้ยวฟ้าว ..กราบ 3 สาวมือปราบคาสโนว่าโคตรเจ๋ง
    มือปราบปืนโหด ทานโทษหลบไปเล้ยค่าาาหลบเร้ว หลบให้ว่อง เพราะนาทีนี้คงมิแซ่บเท่า"มือปราบคาสโนว่า"
  • แซ่บๆ ทั้งนั้น มาดูตัวเป้งของวงการ! ประชันกันบนแคทวอล์ค
    แซ่บตามเรื่องตามราว เมื่อซุปตาร์ระดับตัวเป้ง! โคจรมาเดินแฟชั่นโชว์บนเวทีเดียวกันในงาน “Hive salon 5th Year Anniversary”HIVE SALON @รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อช่วงค่ำวานนี้(8 ก.พ.) นำโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พลอย เฌอมาลย์, มาร์กี้ - ป๊อก, ดิว อริสรา, แตงโม นิดา และนายแบบ นางแบบชื่อดังอีกเพียบ ในส่วนของชุดที่ใส่เดินแคทวอร์คนั้น... ไม่ต้องสืบถึงความปัง! อลังไปสิ ส่วนใครจะเผ็ดน้อย แซ่บมว้ากแค่ไหน ไปให้คะแนนกันเอาเองจ้ะ อิอิ
  • งงมั้ย?? มาร์ช รับเจอกันแต่ น้ำชา บอกไม่ได้เจอนานแล้ว
    วันก่อนโน้นนนนน ทางสาว น้ำชา ชีรณัฐ ออกมาบอกไม่ได้เจอกันนานแล้ว แต่ไหงวานนี้(8 ก.พ.) ทางหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ กลับบอกวันนั้นเพิ่งเจอกันที่งานอีเว้นท์?? โดยเข้าไปทักทายกันปกติ ซึ่งจุดนี้ไม่ได้เล่าสาว จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา เพราะคิดว่าเชื่อใจ ส่วนความสัมพันธ์กับทางหนูจ๋อมแจ๋มก็ยังไม่กระดิกไปไหน วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ทำงาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »