ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Super Mario’s World: บาโลเตลลีชมป็อกบาและอิบราฮิโมวิช

Super Mario’s World: บาโลเตลลีชมป็อกบาและอิบราฮิโมวิช

Posted 14/02/2017 by goal.com

 

กองหน้าอิตาเลียนต้องเจอสัปดาห์ที่ชวนหงุดหงิดในฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีเวลาได้ชื่นชมสองสตาร์พรีเมียร์ลีก แม้จะอยู่คนละทีมกัน

เมื่อ 7 วันที่ผ่านมาน่าจะถือเป็นช่วงเวลาที่ชวนหงุดหงิดของมาริโอ บาโลเตลลี

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนีซ ที่ผิดหวังจากความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้ต่อโมนาโก และมีความเปลี่ยนแปล่งหลังจากนั้นเพียงน้อยนิด

เมื่อวันพูธ เขาได้พักโดยโค้ชลูเซียง ฟาฟร์ ในเกมที่ทีมลุ้นแชมป์ลีกเอิงกลับมาได้ด้วยการเอาชนะแซงต์ เอเตียง 1-0

ถ้ากองหน้ารายนี้ดูมีความมุ่งมั่นในช่วงก่อนเกมเริ่ม เขาก็ต้องผิดหวังกับการต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ในขณะที่ทีมของเขาค้นพบฟอร์มเก่งของตัวเองได้

Wylan Cyprien เป็นคนทำประตูเดียวในเกมนี้ และบาโลเตลลีก็ให้ความชื่นชมต่อผลงานของเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เขายังให้ความสนใจกับเกมที่แมนเชสเตอร์ และชื่นชอบผลงานอันยอดเยี่ยมของกาเบรียล เฆซูส เป็นอย่างมาก รวมถึงมีการให้ข้อเสนอแนะบางอย่างด้วย

ทว่าสิ่งที่แฟนๆ ซิตี้ อาจจะให้ความสนใจมากที่สุด น่าจะเป็นการยอมรับว่าเขาคิดถึงเสื้อสีฟ้าตัวนี้

บาโลเตลลี ยังแสดงความเคารพต่อสองคู่หูจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช และพอล ป็อกบา ซึ่งใช้เวลาไปกับแฟนบอลรุ่นเยาว์

"ทุกคนก็รู้ว่าผมไม่ใช่แฟนยูไนเต็ด แต่เป็นแฟนซิตี้มาตลอดชีวิต แต่ในวิดีโอนี้แสดงให้เห็นอะไรที่มากกว่าฟุตบอล และมันก็ยอดเยี่ยมมาก เรามีพลัง และเราก็ต้องใช้มันเพื่อเหตุผลแบบนี้ เหตุผลแบบนี้แหละ อรุณสวัสดิ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลด!แฟนบอลแองโกลาเหยียบกันตายดับ 17 ศพเจ็บอีกเพียบ
    เกิดเหตุเศร้าสลดในวงการฟุตบอลแอฟริกาใต้ ในการแข่งขันฟุตบอลในประเทศแองโกลา เมื่อมีแฟนบอลเหยียบกันตายถึง 17 ศพ และยังมีผู้บาดเจ็บอีกกว่า 60 คน
  • คาวานี่เบิ้ล!ปารีสฯอัดบอร์กโดซ์3-0แต้มทาบฝูง
    เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมาสองประตูนำเป็นดาวซัลโวที่ 25 ประตูต่อไป หลังพาทีมบุกไปต้อน บอร์กโดซ์ 3-0 เก็บสามแต้มมี 55 คะแนนขึ้นไปมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง โมนาโก แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้รั้งอันดับ2 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • "จิ้งจอก"เฮต่อเวลาฯหักเขาแกะ3-1ฉลุยรอบ5เอฟเอคัพ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 หลังเสมอกันในเวลา90นาที 1-1 ส่งผลให้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกผ่านเข้าไปพบ มิลล์วอลล์ ในรอบต่อไปในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ4นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ค้างคาวไฟ"พร้อมบู๊เอซีแอล"โบอาช"กดดันเป้าสูง
    ลั่นกลองรบ "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล เผยพร้อมบู๊เอซีแอลเกมสำคัญ บุกถ้ำมังกร เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ประกาศก้องสั่งลูกทีมลงสนามเปรียบนัดชิงชนะเลิศ ด้าน อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือเจ้าถิ่นรับหนักใจกดดันเป้าหมายสูง ไม่ประมาทอาคันตุกะแดนสยาม มองบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ชี้ชะตาวันที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทยฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ (ทรูวิชั่นส์ 680) ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »