ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นางแบบแฟนนาโปลียันทำรักด้วยปากให้ทั้งทีมถ้าเป็นแชมป์ยุโรป!

นางแบบแฟนนาโปลียันทำรักด้วยปากให้ทั้งทีมถ้าเป็นแชมป์ยุโรป!

Posted 14/02/2017 by siamsport

นางแบบสาวดังชาวอิตาลี ประกาศอัดฉีดแข้ง นาโปลี ทีมรัก ถ้าหากสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เธอจะทำออรัลเซ็กซ์ให้กับผู้เล่นทั้งทีมเลนทีเดียว

เปาล่า เซาลิโน่ แฟนบอลตัวยงของ นาโปลี ซึ่งเป็นนางแบบแนวปลุกใจเสือป่าวัย 27 หวังว่า การประกาศอัดฉีดของเธอ จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นทีมรัก โดยเธอ มักลงภาพหวิวผ่านไอจีชื่อ insta_paolina เสมอๆ

สาวแซ่บ เผยก่อนเกมที่ทีมดังจากแดนมะกะโรนี มีคิวฟัดแชมป์เก่า เรอัล มาดริด วันพุธนี้ผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษว่า "หนูเป็นแฟนพันธ์แท้ของ นาโปลี ดังนั้น มันคงจะดีมากหากได้เห็นพวกเขาไปได้สวย หากว่า นาโปลี ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หนูยินดีเลยที่จะทำรักด้วยปากให้ทั้งทีม"

นอกจากนี้ เธอยังทำช็อกด้วยการเสริมว่า "หากว่า เราได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา หนูก็จะทำรักด้วยปากให้กับแฟนๆ นาโปลี ทุกคนด้วย เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซากลุ้ม! มาสเคราโนเจ็บน่องไม่ชัวร์ฟัดเปแอสเช
    ทัพอาซูลกรานาเจอปัญหาสำคัญเมื่อแนวรับชาวอาเจนไตน์มีอาการบาดเจ็บทำให้เจ้าตัวอาจพลาดลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • เป๊ปยิ้ม!นางแบบหมีขาวขอถ่ายรูปขณะดูฟอร์มโมนาโก
    แม้กำลังปฏิบัติภารกิจบินซุ่มดูฟอร์ม โมนาโก ก่อนดวลกันในเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ถือตัว เมื่อ วิคตอเรีย โลปีเรว่า นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย มาขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก
  • เจ้าคุณธงชัยประกาศกร้าว"เลสเตอร์"สร้างตำนานคว้าแชมป์ยุโรป
    เจ้าคุณธงชัย แห่งวัดไตรมิตรวิทยาราม เกจิอาจารย์ชื่อดัง ออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ว่าเลสเตอร์ ซิตี้ จะสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยิ่งใหญ่!โด้ผงาดบัลลงดอร์2016
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 โดยมันเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้รางวัลนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งเรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะบัลลง ดอร์ 2016 ตามความคาดหมาย นับเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้ครองรางวัลนี้จากผลงานเด่นในการนำทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ยูโร 2016 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้แชมป์ยูเอฟ่า ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »