ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้"พอใจเห็นแข้งไทยฟิต,เชื่อ"กอล์ฟ"กลับมาสมบูรณ์

"ซิโก้"พอใจเห็นแข้งไทยฟิต,เชื่อ"กอล์ฟ"กลับมาสมบูรณ์

Posted 14/02/2017 by siamsport

  

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม แข้งไทยมีความฟิตในระดับน่าพอใจ หลังจากเห็นเกมแรกของไทยลีกไปแล้ว เชื่อว่า อดิศักดิ์ ไกรษร ถ้าสมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับได้ลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทองฯ จนเรียกความมั่นใจได้ จะกลับมาช่วยทีมชาติไทย ได้แน่นอน เนื่องจากแท็กติกทุกอย่างของทีม หัวหอกรายนี้เข้าใจดีอยู่แล้ว

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 6 เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค. และนัดที่ 7 บุกเยือน ญี่ปุ่น วันที่ 28 มี.ค. ซึ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจะต่อสัญญา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับหน้าที่หัวหน้าโค้ช เพื่อทำทีมต่อเนื่อง ซึ่งระหว่างนี้ "โค้ชซิโก้" ได้เริ่มทำงาน ดูฟอร์มนักเตะแต่ละราย ที่อยู่ในข่ายที่จะติดทีมชาติ จากศึกไทยลีก 2017 ที่เปิดสนามดวลแข้งกันแล้ว

"ซิโก้" เผยว่า จากที่ตนติดตามดูศึกฟุตบอลลีกไทย เพื่อดูฟอร์มนักเตะทีมชาติ ในสัปดาห์เปิดสนาม ทั้ง 2 วัน เห็นว่า ตอนนี้ความฟิตอยู่ในระดับน่าพอใจ แม้จะยังไม่แกร่งเต็มที่ เนื่องจากว่าเป็นช่วงเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล และเชื่อว่าเมื่อการแข่งขันผ่านไปสักระยะ แต่ละคนจะค่อยๆ เร่งๆ ความฟิต จนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเรียกตัวมาสู่แคมป์ทีมชาติ จึงไม่มีอะไรน่าห่วงนัก เพียงแค่ทบทวน และเสริมแท็คติกเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงโอกาสการกลับมาสู่ทีมชาติของ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เมื่อปลายปีที่แล้ว มีอาการบาดเจ็บรบกวน จนไม่อยู่ในชุดแชมป์อาเซียน 2017 แต่ล่าสุด กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองของทีมกิเลนผยอง ในเกมล่าสุดที่บุกถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 แล้ว

ซึ่งกุนซือช้างศึก กล่าวว่า กอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร)เพิ่งจะเรียกความฟิตกลับมาได้ไม่นาน อาจจะยังไม่แข็งแกร่งเต็มที่ แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เชื่อว่าจากนี้ไป จะยิ่งสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อ อดิศักดิ์ กลับมาฟิตพร้อมแล้ว ก็สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ในทีมชาติได้เลย เพราะมีความเข้าใจแท็คติกอยู่แล้ว เพียงเพิ่มความมั่นใจ ก็สามาถเป็นกำลังหลักของแนวรุกช้างศึกได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »