ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า

งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า

Posted 14/02/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามปั่นป่วนทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้ พร้อมชู เปแอสเช ตอนนี้แกร่งกว่าที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะพยายามใช้ประสบการณ์ที่มีเล่นงานทีมตนแน่นอน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน เปแอสเช วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ 

ที่ผ่านมา บาร์ซ่า เคยเขี่ย เปแอสเช ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงสองครั้งในปี 2013 และ 2015 แต่ เอ็นรีเก้ มองว่า ครั้งนี้ทีมตนจะต้องพบกับงานที่หนักกว่าเดิมแน่นอน เพราะ เอเมรี่ รู้จัก บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี จากการที่เคยคุม บาเลนเซีย (ปี 2008-2012) และ เซบีย่า (2013-2016) มาก่อน

"เรามีความทรงจำที่ดีจากสนามแห่งนี้ (ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์) แต่มันไม่เคยเป็นงานง่ายเลย และผมเองก็รู้จัก อูไน เป็นอย่างดี และผมก็รู้ว่าเขาจะพยายามสร้างปัญหาให้กับเรา เขารู้จักเราเป็นอย่างดี เขารู้แบบชัดเจนว่าเราจะทำอะไร"

"เป้าหมายสำหรับเราคือการเก็บบอลเอาไว้ให้ได้ และพยายามสร้างพื้นที่ เพราะพวกเขากล้าที่จะเสี่ยงอยู่แล้ว ตอนนี้พวกเขามีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และเป็นทีมที่มีโครงสร้างดี แถมยังมีกองหน้าที่เก่งมากๆ ด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นบุก,เปแอสเชมีคาวานี่ซัด
    คู่เดือดประจำวันแห่ง ความรัก..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 14 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 02.45 น.)
  • เมสซี่บริจาค2แสนป.ซ่อมสนามบอลในอาร์เจนตินา
    สตาร์ตัวจริง! ลิโอเนล เมสซี่ ได้ใจแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะในอาร์เจนตินา บ้านเกิด หลังมอบเงินก้อนโตกว่า 9 ล้านบาทให้กับสโมสรระดับเยาวชน นำไปปรับปรุงสนามบอลและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้บรรดาเด้กๆ ได้มีโอกาสใช้สอยให้เป็นประโยชน์
  • ใจอ่อนมะ?นางงามโพสต์ภาพสยิวอ้อนเมสซี่ต่อสัญญา
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามบั้นท้าย ต้องการให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ต่อสัญญากับทีม จนถึงขั้นโพสต์ท่าสุดสยิวกิ้ว ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" แบบมืดฟ้ามัวดิน
  • แฟนบาร์ซ่าถูกกลุ่มฮูลิแกนดักตีก่อนเจออลาเบส
    ถึงทีมรักจะบุกไปถล่ม อลาเบส ครึ่งโหลในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางส่วนต้องเจอเรื่องโชคไม่ดี เมื่อมีกลุ่มฮูลิแกนนิรนามราว 50 คน ถือท่อนเหล็กปิดบังใบหน้าเข้ามาหาเรื่องระหว่างนั่งดื่มกินที่บาร์แห่งหนึ่งก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »