ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้

อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้

Posted 14/02/2017 by siamsport

จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว

จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุส ออกมาอ้างว่า "ม้าลาย" เป็นอีกทีมหนึ่งที่น่าจะได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุเกส มาร่วมทัพสมัยยังเป็นแข้งวัยละอ่อนกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปี 2002 เพราะว่าตกลงกันได้ทุกอย่างแล้ว แต่พวกเขาต้องกินแห้วเนื่องจาก "เอล มาทาดอร์" มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชาวชิลีของทีม "เบียงโคเนรี่" ตอนนั้น ไม่ยอมเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขาย

โรนัลโด้ เป็นผลผลิตของสปอร์ติ้ง และย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 แต่ย้อนไปก่อนนั้น 1 ปี ดิ มาร์ซิโอ ที่นั่งเก้าอี้ ผอ.กีฬาม้าลาย ปี 2001-2006 บอกว่าพวกเขาคุย และตกลงกับ สปอร์ติ้ง ได้แล้ว หลังปิ๊งฟอร์มของ โรนัลโด้ ที่ไม่ใช่เป้าหมายในตอนแรกของทีม เพราะความจริงพวกเขาสนใจ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกเพื่อนร่วมทีมมากกว่า

แต่การย้ายทีมครั้งนี้ต้องเป็นหมันเพราะว่า ซาลาส ไม่ยอมย้ายสลับทีม ทั้งที่ โรนัลโด้ บินมาตูรินแล้ว โดย ดิ มาร์ซิโอ กล่าวว่า "สมัยที่ผมทำงานให้ยูเวนตุส ผมโทร.มาตูริน และบอกว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่ารองจาก (ดีเอโก้) มาราโดน่า"

"ผมเจรจาย้ายทีมและพา คริสเตียโน่ มา ตูริน เพื่อเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ในปี 2002 แต่ว่า (มาร์เซโล่) ซาลาสไม่ยอมย้ายสลับทีม ด้วยเงินไม่กี่ล้านยูโร ซาลาสไม่อยากย้ายไปที่นั่น และต่อมาเขาก็ไปเล่นให้ริเวอร์เพลท นี่คือเหตุที่ ยูเวนตุส ทำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดมือไป เอเยนต์ของเขา (จอร์จ เมนเดส) รู้เรื่องนี้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูเว่ลั่นไม่เครียดเรื่องต่อสัญญาดีบาล่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่ซีเรียสเลยกับเรื่องขยายสัญญาให้กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค เชื่อช่วงปลายเดือนนี้มีลุ้น
  • ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม
    เรอัล มาดริด ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และยังไม่รู้ว่าเขาจะฟิตเต็มถังสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี วันพุธนี้รึเปล่า
  • อิกวาอินโวลั่นฟอร์มกำลังเข้าฝัก
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า ยูเวนตุส โวลั่นตอนนี้ทั้งตัวเองและต้นสังกัดอยู่ในฟอร์มร้อนแรง หลังเพิ่งเหมาซัด 2 ประตูช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าชัยเหนือ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์ บอกเป็นเกมที่ยากและทีมต้องทำงานหนัก แต่โชคดีที่คู่แข่งมาโดนใบแดงเกมนี้
  • โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เผยหากต้นสังกัดไม่จัดการซื้อตัวเองกลับมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คงอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ไปอีกหลายปี บอกยังคงคิดถึงพวกนักเตะในห้องแต่งตัว "เจ้าม้าลาย" หลังจากทุกคนมีส่วนช่วยอย่างมากเรื่องการปรับตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »