ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อริไม่เกี่ยว!บาโลเตลลี่ชมผีให้กำลังใจเด็กป่วย

อริไม่เกี่ยว!บาโลเตลลี่ชมผีให้กำลังใจเด็กป่วย

Posted 14/02/2017 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ ชื่นชม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้การช่วยเหลือและให้กำลังใจเด็กคนหนึ่งที่เป็นอัมพาตบริเวณสมองใหญ่ ชี้ คนในวงการฟุตบอลควรทำเรื่องแบบนี้เยอะๆ

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ สโมสรแกร่งแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวยกย่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งให้กำลังใจแฟนบอลเด็กที่มีอาการอัมพาตบริเวณสมองใหญ่

สำหรับแฟนบอลเด็กคนดังกล่าวมีชื่อว่า ซามูเอล โดยอาการของเขาทำให้เขาไม่สามารถเดินเองได้ และต้องใช้รถเข็นช่วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้กำลังใจเด็กผู้น่าสงสารรายนี้ด้วยการให้เขาได้มาลองซ้อมกับทีม และให้ได้เจอสตาร์ดังหลายคน อาทิเช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา เป็นต้น

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โพสต์คลิปของหนูน้อยรายดังกล่าวลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "พวกคุณรู้ดีว่าผมไม่ใช่แฟน ยูไนเต็ด ผมจะเป็นแฟน ซิตี้ ไปตลอดชีวิต แต่คลิปวิดีโออันนี้มันเป็นยิ่งกว่าแค่เรื่องฟุตบอล และมันยอดเยี่ยมมาก เรามีพลัง และเราต้องใช้มันเพื่อเหตุผลเหล่านี้ เพื่อเรื่องแบบนี้ อรุณสวัสดิ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดโผ23แข้งลุยเอซีแอลประเดิมบู๊บริสเบน21ก.พ.
    เว็บไซต์ของเอเชียซี อย่าง www.the-afc.com ได้เปิดโผแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่มี คาชิม่า แอนท์เลอร์ส(ญี่ปุ่น), อุลซาน ฮุนได(เกาหลีใต้) และบริสเบน รอว์(ออสเตรเลีย) เป็นคู่ต่อกร
  • 6คำถาม! อ่าน "มุ้ย"-"เจ" ตอบเอเอฟซีว่าด้วยเรื่องถ้วยใหญ่เอเชีย!
    เว็บไซต์ทางการของ เอเอฟซี ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ยาวของสองคู่หูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง "มุ้ย"​ ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในโอกาสที่ "กิเลนผยอง" แชมป์จากประเทศไทย หวนคืนสู่เวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังหายหน้าไปสี่ปี...
  • ฟานเพอร์ซี่โดนแบน2เกมฐานเย้ยคู่แข่ง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ โดนแบน 2 นัด จากประเด็นที่ไปยั่วยุ โอกูซาน ออซยาคุป กองกลาง เบซิคตัส ระหว่างเกม เตอร์กิช คัพ ซึ่งที่จริงยังถือว่าเขาโชคดี เพราะตอนแรกเจ้าตัวต้องถูกแบน 3 เกมด้วยซ้ำ
  • Super Mario’s World: บาโลเตลลีชมป็อกบาและอิบราฮิโมวิช
    กองหน้าอิตาเลียนต้องเจอสัปดาห์ที่ชวนหงุดหงิดในฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีเวลาได้ชื่นชมสองสตาร์พรีเมียร์ลีก แม้จะอยู่คนละทีมกันเมื่อ 7 วันที่ผ่านมาน่าจะถือเป็นช่วงเวลาที่ชวนหงุดหงิดของมาริโอ บาโลเตลลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »