ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สีสันวาเลนไทน์!ยลโฉมนางแบบผู้เคยหักอกโด้

สีสันวาเลนไทน์!ยลโฉมนางแบบผู้เคยหักอกโด้

Posted 15/02/2017 by siamsport

ใครว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยอกหัก สื่อเผยเจ้าตัวเคยโดน ลิเลีย เออร์มัค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย เมินมาแล้วเมื่อราว 1 ปีก่อนช่วงที่หัวใจยังว่าง ก่อนที่เวลานี้จะได้ จอร์จิน่า โรดริเกซ มาดามหัวใจเรียบร้อย

"101 เกรตโกลส์ดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังดัง เผยโฉม ลิเลีย เออร์มัค นางแบบสาวคนสวยชาวรัสเซีย ที่เคยหักอกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาแล้ว

 รายงานระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยตามจีบ เออร์มัค เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ขณะที่ยังเป็นโสดหลังเลิกรากับ อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซีย อย่างไรก็ตาม เออร์มัค ไม่ยอมเล่นด้วย โดยปัจจุบันเธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง และมีคนตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 1 ล้านราย

 อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ โรนัลโด้ ได้สาวคนใหม่มาดามหัวใจเรียบร้อย หลังเปิดตัวเป็นแฟนกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบชาวสเปน อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยเธอเข้ากับคุณแม่และลูกชายของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้เป็นอย่างดี


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ชิชาริโต้แอบคบดาราสาวเหตุเลิกแฟนนักข่าว
    สื่ออเมริกาใต้ขุดคุ้ยเบื้องลึกสาเหตุที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก ตัดสินใจจบเส้นทางรักกับหวานใจนักข่าวชาวสแปนิช ทั้งที่จ่อเข้าประตูวิวาห์ เป็นเพราะลักลอบปลูกต้นรักกับดาราสาวสุดเอ็กซ์ร่วมชาติ แถมเคยแอบนัดพบกันในกรุงปารีสอีกด้วย
  • ใจอ่อนมะ?นางงามโพสต์ภาพสยิวอ้อนเมสซี่ต่อสัญญา
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามบั้นท้าย ต้องการให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ต่อสัญญากับทีม จนถึงขั้นโพสต์ท่าสุดสยิวกิ้ว ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" แบบมืดฟ้ามัวดิน
  • ดาวโป๊พร้อมทำออรัลเซ็กซ์หลังแพทริออตส์ได้แชมป์
    ลอเรน ฟิลลิปส์ กับ คาร์เมน วาเลนทิน่า 2 ดาราหนังโป๊ เตรียมทำออรัลเซ็กซ์กับชายกลุ่มใหญ่ตามสัญญา หลังเคยบอกว่าจะทำแบบนั้นหาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้แชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งล่าสุด โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 15 มี.ค. นี้
  • เมียแข้งเบซิคตัสจวกอาร์วีพีตบตาเปาทำสามีโดนแดง
    เอารางวัลออสการ์ไปเลย! เยเลน่า เคอร์ลูซ่า เมียเลิฟของ ดุสโก้ โทซิซ แนวรับ เบซิคตัส โมโหควันออกหู โพสต์จวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนดัง เฟเนร์บาห์เช่ แบบไม่ไว้หน้า หลังเล่นละครตบตาทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นตุกติกจนสามีโดนตะเพิดออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »