ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หาคนจับยาก!เบลแข้งเร็วสุดโลก

หาคนจับยาก!เบลแข้งเร็วสุดโลก

Posted 15/02/2017 by siamsport

ซีเอฟ ปาชูก้า ทีมในเม็กซิโก เปิดเผยการวิจัยที่บอกว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในโลก ส่วน คริสเตียโน่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งคนดังของโลกได้ที่ 7 กับ 9 ตามลำดับ

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่วิ่งได้เร็วที่สุดของโลกประจำปี 2016 ตามการวิจัยของ ซีเอฟ ปาชูก้า ทีมในประเทศเม็กซิโก

มีการสำรวจจนรู้ว่า เบล สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดได้ถึง 36.90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยที่อันดับ 2 อย่าง ออร์ลันดิโอ แบร์ริโอ ดาวเตะ ฟลาเมงโก้ ตามมาแบบห่างๆ หลังเขาทำความเร็วสูงสุดได้ 36 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

สำหรับอันดับ 3 ได้แก่ เจอร์เก้น ดัมม์ แข้งของ ไทเกรส ที่วิ่งได้เร็วสุด 35.23 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 4 ด้วยสถิติ 35.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ที่ 5 จากความเร็ว 34.60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้อันดับ 7 จากสถิติ 33.60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นที่ 9 จากความเร็ว 32.50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ที่น่าแปลกใจที่สุดคือ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้ามาเป็นอันดับ 10 ด้วยความเร็ว 31.20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


สรุป 10 นักเตะที่เร็วที่สุดในโลก ตามการเปิดเผยของ ซีเอฟ ปาชูก้า
1. แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด)            36.90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
2. ออร์ลันดิโอ แบร์ริโอ (ฟลาเมงโก้)        36 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
3. เจอร์เก้น ดัมม์ (ไทเกรม)            35.23 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
4. อันโตนิโอ วาเลนเซีย (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)    35.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5. ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)    34.60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
6. อาร่อน เลนน่อน (เอฟเวอร์ตัน)            33.80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
7. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด)        33.60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
8. ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซน่อล)            32.70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
9. ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)            32.50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
10. เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        31.20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามปั่นป่วนทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้ พร้อมชู เปแอสเช ตอนนี้แกร่งกว่าที่ผ่านมา
  • ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม
    เรอัล มาดริด ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และยังไม่รู้ว่าเขาจะฟิตเต็มถังสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี วันพุธนี้รึเปล่า
  • เมสซี่บริจาค2แสนป.ซ่อมสนามบอลในอาร์เจนตินา
    สตาร์ตัวจริง! ลิโอเนล เมสซี่ ได้ใจแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะในอาร์เจนตินา บ้านเกิด หลังมอบเงินก้อนโตกว่า 9 ล้านบาทให้กับสโมสรระดับเยาวชน นำไปปรับปรุงสนามบอลและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้บรรดาเด้กๆ ได้มีโอกาสใช้สอยให้เป็นประโยชน์
  • โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เผยหากต้นสังกัดไม่จัดการซื้อตัวเองกลับมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คงอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ไปอีกหลายปี บอกยังคงคิดถึงพวกนักเตะในห้องแต่งตัว "เจ้าม้าลาย" หลังจากทุกคนมีส่วนช่วยอย่างมากเรื่องการปรับตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »