ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานมั่นเบนซ์ยิ่งแกร่งหลังโดนวิจารณ์ฟอร์ม

ซีดานมั่นเบนซ์ยิ่งแกร่งหลังโดนวิจารณ์ฟอร์ม

Posted 15/02/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่น คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะแกร่งยิ่งขึ้นหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ระบุผิดหวังที่เห็นลูกทีมตัวเองโดนจวก แต่เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ "เบนซ์" เติบโตยิ่งขึ้น

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะกลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลังจากโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา


หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งยิงได้แค่ประตูเดียวในเกมลีกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และไม่สามารถส่งบอลเข้าซุกตาข่ายใน 6 เกมล่าสุดจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ และนั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้บรรดาแฟนบอลตั้งเป้าส่งเสียงโห่ และตำหนิเขาในเกมที่ลงเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว


อย่างไรก็ตาม ซีดาน เชื่อมั่นว่า เบนเซม่า ซึ่งทำผลงานได้ดีกับการเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ โดยซัดไปแล้ว 5 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม จะกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดแน่นอน


"ผู้คนมีสิทธิ์คิดอะไรก็ได้ที่พวกเขาอยากคิด เวลาผ่านไปวันต่อวัน เขาก็ยิ่งเล่นดีขึ้นกับแรงกระตุ้นในสิ่งที่เขาทำ ผมมีความสุขกับการทำงานของเขา แน่นอนว่าผมอยากให้ คาริม ยิงประตูได้ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ต้องการแบบนั้น แต่สิ่งสำคัญก็คือแนวทางที่เขาทำเวลาที่อยู่ในตำแหน่งกองหน้า"


 "เขาเล่นในแนวทางที่พร้อมช่วยเพื่อนร่วมทีมยิงประตู เขากับ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) เล่นกันได้อย่างเข้าขาจริงๆ แน่นอนว่าผมเจ็บปวดที่ลูกทีมของผมโดนวิจารณ์ แต่บางครั้งสิ่งนี้ก็ช่วยพวกเขาให้เติบโตขึ้น" กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้
    จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว
  • ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม
    เรอัล มาดริด ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และยังไม่รู้ว่าเขาจะฟิตเต็มถังสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี วันพุธนี้รึเปล่า
  • โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เผยหากต้นสังกัดไม่จัดการซื้อตัวเองกลับมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คงอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ไปอีกหลายปี บอกยังคงคิดถึงพวกนักเตะในห้องแต่งตัว "เจ้าม้าลาย" หลังจากทุกคนมีส่วนช่วยอย่างมากเรื่องการปรับตัว
  • ชุดขาวเผยเบลหวนซ้อมแล้ว
    เรอัล มาดริด ระบุเอง แกเร็ธ เบล ปีกคนดังกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยโพสต์รูปที่เขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมโชว์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »