ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าสมควรพ่ายเปแอสเชยับ

เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าสมควรพ่ายเปแอสเชยับ

Posted 15/02/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 แล้ว เพราะทัพ "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้แย่มากๆ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนสมควรออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแล้ว

 เกมนี้เจ้าถิ่นเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่พวกเขาจะชนะไปแบบสบายๆ จาก 2 ประตูของ อังเคล ดิ มาเรีย ในนาทีที่ 18 กับ 55 และอีกคนละ 1 ลูกของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ นาทีที่ 40 กับ เอดินสัน คาวานี่ นาทีที่ 71

 "ผลการแข่งขันมันสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม เกมนี้เราเล่นำได้แย่กว่าพวกเขาอย่างชัดเจน" เอ็นรีเก้ ระบุ โดยนัดสองที่ คัมป์ นู จะแข่งกันในวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานมั่นเบนซ์ยิ่งแกร่งหลังโดนวิจารณ์ฟอร์ม
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่น คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะแกร่งยิ่งขึ้นหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ระบุผิดหวังที่เห็นลูกทีมตัวเองโดนจวก แต่เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ "เบนซ์" เติบโตยิ่งขึ้น
  • หาคนจับยาก!เบลแข้งเร็วสุดโลก
    ซีเอฟ ปาชูก้า ทีมในเม็กซิโก เปิดเผยการวิจัยที่บอกว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในโลก ส่วน คริสเตียโน่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งคนดังของโลกได้ที่ 7 กับ 9 ตามลำดับ
  • งานหนักแน่!เอ็นรีเก้เผยเอเมรี่รู้ไต๋บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามปั่นป่วนทีมตนแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้ พร้อมชู เปแอสเช ตอนนี้แกร่งกว่าที่ผ่านมา
  • ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม
    เรอัล มาดริด ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และยังไม่รู้ว่าเขาจะฟิตเต็มถังสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี วันพุธนี้รึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »